3 lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, hàng hoá được hoạt động nhưng không được mở cửa hàng

15/04/2020 13:31

Đó là kinh doanh vật liệu xây dựng phục vụ các công trình xây dựng; vật tư, thiết bị điện dân dụng, thiết bị ngành nước, đồ kim khí phục vụ cho các công trình xây dựng và thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản.

Ngày 14.4, UBND tỉnh đồng ý đề xuất của Sở Công thương điều chỉnh danh mục các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu được hoạt động trong giai đoạn cấp bách phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

So với danh mục các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu đã được Sở Công thương ban hành ngày 8.4, danh mục mới chỉ có sự điều chỉnh đối với 3 lĩnh vực trước đây được mở cửa hàng nay không được mở cửa hàng mà chỉ bán thông qua giao hàng trực tiếp cho khách hàng tại công trường, trang trại, nơi sản xuất, chăn nuôi. Đó là kinh doanh vật liệu xây dựng phục vụ các công trình xây dựng; vật tư, thiết bị điện dân dụng, thiết bị ngành nước, đồ kim khí phục vụ cho các công trình xây dựng và thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản. 

Ngoài ra, danh mục mới cũng quy định rõ đối với các cơ sở dịch vụ khách sạn lưu trú được phép hoạt động nhưng không bao gồm các dịch vụ ăn uống không phục vụ khách lưu trú, vui chơi giải trí, massage, games, thể thao, ca nhạc.

PV

(0) Bình luận
3 lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, hàng hoá được hoạt động nhưng không được mở cửa hàng