Cần chiến lược truyền thông mới về các hoạt động xúc tiến thương mại và lễ hội vải thiều 2021

12/05/2021 20:47

Nội dung này được nhấn mạnh tại cuộc họp lấy ý kiến hoàn chỉnh kế hoạch truyền thông của Tiểu ban tuyên truyền các hoạt động xúc tiến thương mại và lễ hội vải thiều năm 2021.


Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trưởng Tiểu ban tuyên truyền các hoạt động xúc tiến thương mại và lễ hội vải thiều năm 2021 phát biểu tại cuộc họp

Chiều 12.5, tại Sở Thông tin và Truyền thông, Tiểu ban tuyên truyền các hoạt động xúc tiến thương mại và lễ hội vải thiều năm 2021 (gọi tắt là Tiểu ban) tổ chức lấy ý kiến để hoàn chỉnh kế hoạch truyền thông.

Tiểu ban đã thống nhất tập trung xây dựng một chiến lược truyền thông mới, đa dạng. Qua đó nâng cao vị thế vải thiều cũng như các hoạt động xúc tiến thương mại. Xây dựng một bộ phim tài liệu về vải thiều, phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam để phát bộ phim này trên VTV1, phát lại trên kênh VTV4 cũng như các kênh truyền hình khác bằng nhiều ngoại ngữ. Đẩy mạnh tuyên truyền về hoạt động xúc tiến thương mại và lễ hội vải thiều năm 2021 trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo…

Thống nhất thành lập nhóm Zalo nhằm trao đổi, cung cấp thông tin liên quan giữa các thành viên của Tiểu ban, các đơn vị, địa phương liên quan, phục vụ thông cáo báo chí cũng như cung cấp thông tin cho các đơn vị truyền thông. Theo sự phân công của Tiểu ban, Sở Công thương làm đầu mối cung cấp thông tin về các hoạt động xúc tiến thương mại; phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện cầu truyền hình trực tuyến. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cung cấp thông tin, tài liệu về vải thiểu, sản phẩm OCOP cũng như các nông sản chủ lực khác.

Hội nghị kết nối, xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản tiêu biểu tỉnh Hải Dương năm 2021 dự kiến diễn ra vào ngày 18.5. Hội nghị sẽ kết nối cầu truyền hình trực tuyến với một số điểm cầu trong nước và quốc tế. Dự kiến sẽ có 17 đơn vị truyền thông Trung ương và địa phương tham dự sự kiện này.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Cần chiến lược truyền thông mới về các hoạt động xúc tiến thương mại và lễ hội vải thiều 2021