Chậm di dời cây xanh liên quan dự án Trung tâm Văn hóa Xứ Đông

19/03/2021 11:46

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh đã đề nghị UBND TP Hải Dương, Công ty CP Quản lý công trình đô thị Hải Dương di chuyển cây xanh và các vật liệu có liên quan trước ngày 20.1.

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh vừa đề nghị UBND TP Hải Dương chỉ đạo các đơn vị di chuyển cây xanh và các vật liệu liên quan thuộc phạm vi dự án Trung tâm Văn hóa Xứ Đông và khu công viên cây xanh trước ngày 22.3 để có mặt bằng sạch xây dựng các hạng mục của dự án.

Khu công viên cây xanh thuộc khu hành chính tập trung của tỉnh rộng khoảng 9 ha, gồm các hạng mục san nền, đường dạo, cây xanh, hệ thống điện chiếu sáng và hạng mục cấp thoát nước. 

Trước đó, để triển khai công trình đúng kế hoạch, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh đã đề nghị UBND TP Hải Dương, Công ty CP Quản lý công trình đô thị Hải Dương di chuyển cây xanh và các vật liệu có liên quan trước ngày 20.1. UBND TP Hải Dương đã đề nghị điều chỉnh thời gian di dời cây xanh xong trước ngày 12.3 để bảo đảm thời gian cắt tỉa, không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cây, nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện xong. 

(0) Bình luận
Chậm di dời cây xanh liên quan dự án Trung tâm Văn hóa Xứ Đông