Công ty TNHH May Tinh Lợi xây dựng phương án chia ca sản xuất theo 7 khung giờ

04/03/2021 16:21

Công ty TNHH May Tinh Lợi đã xây dựng biện pháp bảo đảm an toàn phòng dịch tại doanh nghiệp theo đúng quy định của Bộ Y tế và kế hoạch chi tiết về phòng chống dịch theo từng tình huống cụ thể.


Nhà máy sản xuất của Công ty TNHH May Tinh Lợi trong khu công nghiệp Lai Vu vẫn chưa được hoạt động trở lại. Ảnh tư liệu

Đến ngày 4.3, nhà máy sản xuất của Công ty TNHH May Tinh Lợi trong khu công nghiệp Lai Vu (Kim Thành) vẫn chưa được hoạt động trở lại. Nguyên nhân do tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Kim Thành vẫn đang diễn biến phức tạp.

Ngày 28.2, Công ty TNHH May Tinh Lợi đã báo cáo, xin phép Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh cho người lao động tại nhà máy trong khu công nghiệp Lai Vu đi làm trở lại từ ngày 2.3 để bảo đảm sản xuất hàng theo hợp đồng đã ký với đối tác nước ngoài cũng như thu nhập của người lao động. Công ty đã xây dựng các biện pháp bảo đảm an toàn phòng dịch tại doanh nghiệp theo đúng quy định của Bộ Y tế và kế hoạch chi tiết về phòng chống dịch theo từng tình huống cụ thể, bảo đảm tổ chức thực hiện hiệu quả.

Theo kế hoạch, công ty chia ca theo 7 khung giờ bắt đầu làm việc khác nhau; bảo đảm giãn cách trong nhà máy từ 1,2 m trở lên. Duy trì việc đo thân nhiệt cho toàn bộ người lao động khi đến làm việc tại nhà máy. Thường xuyên vệ sinh môi trường, khử khuẩn tại nơi làm việc và ký túc xá; trang bị đủ nước rửa tay, sát khuẩn tại các khu vực thuận tiện cho người lao động…

Để bảo đảm thực hiện quy định phòng chống dịch, từ ngày 24.2, Công ty TNHH May Tinh Lợi đã cho dừng phần lớn các hoạt động tại nhà máy trong khu công nghiệp Lai Vu, chỉ sắp xếp chỗ ăn ở cho khoảng 140 lao động làm việc tại nhà máy.

PV


(0) Bình luận
Công ty TNHH May Tinh Lợi xây dựng phương án chia ca sản xuất theo 7 khung giờ