Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hải Dương gặp mặt nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

11/10/2019 15:44

Sáng 11.10, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa tỉnh Hải Dương tổ chức gặp mặt với sự tham gia của gần 80 doanh nhân đại diện cho hơn 600 DN hội viên nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10.


Gần 80 doanh nhân tham gia buổi gặp mặt nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của Ngày Doanh nhân Việt Nam, đánh giá kết quả, cống hiến của cộng đồng DN, doanh nhân trong sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và Hải Dương nói riêng.

Những năm qua, hội viên Hiệp hội DN nhỏ và vừa luôn chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chủ động sản xuất, kinh doanh, đổi mới công nghệ và nâng cao hiệu quả hoạt động. Hiệp hội đã phát huy vai trò là cầu nối giữa các DN, doanh nhân với cơ quan quản lý nhà nước; kịp thời kiến nghị, báo cáo những khó khăn, vướng mắc của DN hội viên với các cấp có thẩm quyền để từng bước tháo gỡ.

Hiệp hội đã duy trì, tiếp tục ký hợp tác với ngành ngân hàng về công tác tín dụng. Trong 9 tháng đầu năm nay, các hội viên của hiệp hội đã vay vốn của các ngân hàng với tổng dư nợ 16.700 tỷ đồng. Để mở rộng thị trường, tìm kiến đối tác cho DN hội viên, hiệp hội đã ký hợp tác toàn diện với 20 Hiệp hội DN phía Bắc về xúc tiến thương mại; tham gia nhiều hội chợ lớn trong và ngoài nước...

PV

(0) Bình luận
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hải Dương gặp mặt nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam