Khẩn trương triển khai các công việc liên quan xây dựng cầu Dinh

26/06/2020 08:10

UBND tỉnh giao các ngành chức năng tham mưu cho UBND tỉnh bố trí nguồn ngân sách và phương thức thực hiện để thanh toán chi phí giải phóng mặt bằng cho dự án cầu Dinh với số tiền gần 13 tỷ đồng.

UBND tỉnh đã giao Sở Kế hoạch và Đầu tư (KHĐT) chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính tham mưu cho UBND tỉnh bố trí nguồn ngân sách tỉnh năm 2020 và phương thức thực hiện để thanh toán chi phí giải phóng mặt bằng cho dự án cầu Dinh (Kinh Môn) với số tiền gần 13 tỷ đồng. Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì phối hợp với UBND thị xã Kinh Môn thẩm định hồ sơ đo đạc thu hồi đất thuộc dự án này.

Đối với dự án đường dẫn cầu Dinh, Sở KHĐT tiếp tục đôn đốc, hướng dẫn Công ty CP Xây dựng Minh Anh hoàn thiện hồ sơ theo hình thức hợp đồng xây dựng-chuyển giao (BT), trình cấp có thẩm quyền quyết định chủ trương đầu tư. UBND tỉnh giao Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND thị xã Kinh Môn phối hợp lựa chọn khu đất phù hợp để sử dụng vào việc thanh toán cho dự án; bổ sung quỹ đất dùng để thanh toán dự án vào chương trình, kế hoạch phát triển nhà của địa phương...

Sở Giao thông vận tải phối hợp với UBND thị xã Kinh Môn rà soát, đề xuất quy mô và các chỉ tiêu kỹ thuật của tuyến đường phù hợp với thực tế để nhà đầu tư hoàn thiện hồ sơ theo quy định.

UBND tỉnh yêu cầu các công việc được triển khai trong tháng 6 và tháng 7.

PV

(0) Bình luận
Khẩn trương triển khai các công việc liên quan xây dựng cầu Dinh