Khảo sát chất lượng nguồn nước sạch 

18/09/2019 18:35

Ban Kinh tế - Ngân sách đã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của đại diện các trạm cấp nước như khó khăn trong chuyển đổi nguồn nước, chủ yếu về kinh phí đầu tư...

Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh khảo sát tại Trạm cấp nước Nguyên Giáp (Tứ Kỳ)

Ngày 18.9, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh giám sát chất lượng nguồn nước sạch và thực hiện lộ trình chuyển đổi nguồn nước tại mốt số trạm cấp nước sạch nông thôn thuộc các huyện Tứ Kỳ, Thanh Hà và Kim Thành.

Ban Kinh tế - Ngân sách đã khảo sát hiện trạng sản xuất, kinh doanh nước sạch, nguồn nước đầu vào, quá trình xử lý, cung cấp nước của các trạm cấp nước Kỳ Sơn, Cộng Lạc, Nguyên Giáp (Tứ Kỳ), Tiền Tiến, Thanh Lang, Hồng Lạc (Thanh Hà) và Nhà máy nước sạch Thành Đạt, xã Kim Đính (Kim Thành).

Tại buổi giám sát, Ban Kinh tế - Ngân sách đã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của đại diện các trạm cấp nước như khó khăn trong chuyển đổi nguồn nước, chủ yếu về kinh phí đầu tư, thiếu diện tích mặt bằng...

Đây là một trong những hoạt động chuẩn bị cho phiên chất vấn của Thường trực HĐND tỉnh về công tác quản lý nhà nước, chất lượng nguồn nước sạch và thực hiện lộ trình chuyển đổi nguồn nước lấy từ sông nội đồng của một số nhà máy nước sạch tại khu vực nông thôn.

PV

(0) Bình luận
Khảo sát chất lượng nguồn nước sạch