Không để xảy ra sự cố ở các cây ATM

08/02/2018 09:32

Các ngân hàng kiểm tra quỹ tối thiểu 3 ngày/lần để tiếp tiền kịp thời cho các máy ATM phục vụ người dân rút tiền dịp Tết Mậu Tuất.

Chiều 7.2, đại diện Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hải Dương cho biết đến thời điểm này các ngân hàng đã hoàn tất việc sửa chữa và bảo dưỡng các cây ATM, sẵn sàng phục vụ người dân rút tiền dịp Tết Mậu Tuất.

Các ngân hàng lớn như: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, TMCP Ngoại thương, TMCP Công thương, TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã lắp thêm máy ATM tại các khu công nghiệp Đại An, Tân Trường, Nam Sách... để tránh quá tải. Đồng thời thay thế một số máy rút tiền thường xuyên xảy ra sự cố tại các điểm có đông người rút tiền ở trung tâm TP Hải Dương và thị trấn của một số huyện. Từ ngày 10.2, các ngân hàng kiểm tra quỹ tối thiểu 3 ngày/lần để tiếp tiền kịp thời cho các máy ATM.

Dịp Tết năm nay, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh yêu cầu các tổ chức tín dụng đề phòng tội phạm công nghệ cao. Có hình thức cảnh báo thích hợp cho các đơn vị chấp nhận thẻ và khách hàng; xử lý kịp thời, thỏa đáng các phản ánh về những vấn đề phát sinh đối với hoạt động của các máy ATM.

PV


(0) Bình luận
Không để xảy ra sự cố ở các cây ATM