Không được ngừng cấp điện cho khu chung cư và nhà ở phường Việt Hòa

05/05/2020 16:06

Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo Điện lực Hải Dương không được ngừng cung cấp điện, làm ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trong khu chung cư và nhà ở phường Việt Hòa (TP Hải Dương).

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có chỉ đạo, trong quá trình giải quyết tranh chấp hợp đồng, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương (Điện lực Hải Dương) không được ngừng cung cấp điện, làm ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trong khu chung cư và nhà ở phường Việt Hòa (TP Hải Dương). Sở Công thương hướng dẫn Điện lực Hải Dương và Công ty TNHH một thành viên Lộc Vượng giải quyết tranh chấp theo quy định.

Trước đó, Điện lực Hải Dương có văn bản đề nghị Sở Công thương đồng ý ngừng cấp điện cho khu chung cư và nhà ở phường Việt Hòa. Nguyên nhân do trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện giữa Điện lực TP Hải Dương (bên bán điện) và Công ty TNHH một thành viên Lộc Vượng (bên mua để cung cấp điện cho khu chung cư và nhà ở phường Việt Hòa) đã phát sinh tranh chấp về nội dung thỏa thuận thanh toán tiền điện. 

Báo Hải Dương ngày 31.7.2019 đã đăng bài "Mâu thuẫn trong mua bán điện", phản ánh vụ việc này. 

PV

(0) Bình luận
Không được ngừng cấp điện cho khu chung cư và nhà ở phường Việt Hòa