Nửa tấn vải Thanh Hà bán chỉ trong vòng 4 giờ trên sàn Lazada

18/05/2021 11:05

Đó là thông tin mà ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ tại Hội nghị kết nối, xúc tiến thương mại nông sản tiêu biểu tỉnh Hải Dương năm 2021 tại Trung tâm Văn hóa xứ Đông sáng 18.5.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam phát biểu tại Hội nghị kết nối, xúc tiến thương mại nông sản tiêu biểu tỉnh Hải Dương năm 2021 sáng 18.5​

Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam đã ký kết hợp tác với Cục Xúc tiến thương mại, các Sở Công thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hải Dương thực hiện chương trình đưa vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương lên sàn thương mại điện tử. Hiện Lazada là một trong những kênh tiêu thụ trực tuyến vải thiều sớm vốn nổi tiếng với chất lượng tốt, hương vị thơm ngon tới người tiêu dùng trong cả nước.

Với sứ mệnh có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng kinh doanh ở bất cứ đâu, Lazada Việt Nam đã đồng hành cùng hàng triệu thương hiệu, doanh nghiệp vừa và nhỏ để họ phát triển mạnh mẽ trong môi trường chuyển đổi số. Điều này còn trở nên quan trọng và thiết thực hơn khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Chỉ tính riêng trong các đợt dịch đã qua, Lazada Việt Nam đã hỗ trợ hơn 110.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số ở khâu tiêu thụ sản phẩm, giúp họ dễ dàng tiếp cận với khách hàng và kinh doanh hiệu quả hơn.

Lazada Việt Nam ra mắt ngành hàng nông sản vào tháng 4.2020. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với mặt hàng tươi sống mà còn phát triển thêm kênh tiêu thụ mới cho nông dân Hải Dương. Chỉ sau 4 giờ, nửa tấn vải Thanh Hà tiêu thụ hết trên sàn Lazada và cũng chỉ cần 4 giờ, vải Thanh Hà đã tới tận tay khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh. Đây chính là bước khởi đầu khả quan cho sự hợp tác lâu dài giữa Lazada với các doanh nghiệp, HTX và nông dân Hải Dương. Về lâu dài sẽ thúc đẩy nền kinh tế số phát triển.

NGUYỄN MƠ

(0) Bình luận
Nửa tấn vải Thanh Hà bán chỉ trong vòng 4 giờ trên sàn Lazada