Sở Công thương kiểm tra việc cung ứng hàng Tết

20/01/2018 07:30

Ngày 19.1, đại diện Sở Công thương đã kiểm tra việc chuẩn bị hàng hóa Tết của một số doanh nghiệp và siêu thị trên địa bàn tỉnh.


Đại diện Sở Công thương kiểm tra việc chuẩn bị hàng Tết tại siêu thị Big C Hải Dương

Năm nay,một số doanh nghiệp, cơ sở, cửa hàng được kiểm tra như Công ty TNHH Long Hải, cơ sở sản xuất bánh kẹo Vân Giang, các siêu thị Big C Hải Dương, Intimex Hải Dương và các cửa hàng tiện ích Vinmart+ đều tăng lượng hàng bán Tết từ 20-40% so với năm trước. Nguyên nhân do năm nay, dự báo sức mua tăng và các doanh nghiệp, cơ sở, cửa hàng mở rộng được thị trường tiêu thụ. Đến nay, lượng hàng hóa Tết đã được các siêu thị chuẩn bị đầy đủ phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân. Các siêu thị Big C Hải Dương và Intimex Hải Dương dành hẳn một gian bán hàng nông sản thực phẩm tươi sống do các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất rau an toàn của tỉnh cung cấp.

Đến ngày 19.1, Công ty TNHH Long Hải cung ứng được 60% lượng hàng hóa đã sản xuất phục vụ dịp Tết

Sở Công thương đã yêu cầu các doanh nghiệp, cơ sở chủ động sản xuất, dự trữ bảo đảm đủ lượng hàng bán Tết,không để khan hàng, tăng giá. Các siêu thị, cửa hàng tích cực thực hiện các chương trình khuyến mãi để kích cầu mua sắm. Các doanh nghiệp, cơ sở tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến thương hiệu hàng hóa của Hải Dương. Lực lượng quản lý thị trường tỉnh sẽ tăng cường kiểm tra việc phân phối và lưu thông hàng hóa Tết của các doanh nghiệp lớn trong tỉnh.

HẢI MINH

(0) Bình luận
Sở Công thương kiểm tra việc cung ứng hàng Tết