Tọa đàm nghiệp vụ tín dụng chính sách hỗ trợ người lao động ngừng việc

06/11/2020 15:12

Cán bộ Ngân hàng Chính sách xã hội đã phổ biến thông tin về điều kiện vay vốn, mức vay, lãi suất, thời hạn cho vay, hồ sơ vay vốn và quy trình cho vay.


Nhiều doanh nghiệp tham dự buổi
tọa đàm

Sáng 5.11, Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) chi nhánh Hải Dương phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tọa đàm nghiệp vụ vay vốn cho người sử dụng lao động hỗ trợ người lao động ngừng việc do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 

Tại buổi tọa đàm, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh được nghe cán bộ chuyên môn Ngân hàng CSXH chi nhánh Hải Dương phổ biến thông tin về điều kiện vay vốn, mức vay, lãi suất, thời hạn cho vay, hồ sơ vay vốn và quy trình cho vay theo Quyết định 32/2020/QĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ quy định về thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra. 

Buổi tọa đàm cũng được dành một phần thời lượng để các doanh nghiệp cùng lãnh đạo Ngân hàng CSXH chi nhánh Hải Dương và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tham gia trao đổi, giải đáp một số vướng mắc, khó khăn trong quá trình hoàn thiện thủ tục hồ sơ vay vốn.

Chương trình tín dụng chính sách hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc đối với người lao động do ảnh hưởng bởi dịch Covid theo Quyết định 32/2020/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ được triển khai thực hiện đến hết 31.1.2021 với lãi suất 0%.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Tọa đàm nghiệp vụ tín dụng chính sách hỗ trợ người lao động ngừng việc