Toyota Việt Nam tung ưu đãi 3 dòng xe trong mùa dịch Covid-19

22/04/2020 15:46

Corolla Altis, Fortuner và Innova sẽ được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ, nhằm chia sẻ khó khăn với người dùng do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trong tháng 4, Toyota Việt Nam thực hiện chương trình "Quà tặng sẻ chia", nhằm tri ân người dùng bằng cách hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ khi mua và hoàn tất thanh toán đối với Corolla Altis (tất cả các phiên bản), Innova 2.0 MT (IE/IEB), Innova 2.0 AT (IG/IGM), Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG).

Khách xem Innova tại showroom.

Khách xem Innova tại showroom

Động thái của liên doanh ô tô Nhật Bản cho thấy sự đồng hành cùng người dùng trong thời điểm ảnh hưởng của dịch Covid-19 tới nền kinh tế. Đặc biệt, hai dòng xe Fortuner và Innova có tập khách hàng lớn là người kinh doanh dịch vụ.       

"Vì đặc thù công việc phải đi giao dịch và gặp gỡ khách hàng đối tác ở nhiều nơi, chiếc Fortuner 4x2 AT công ty mua năm ngoái rất phù hợp, vừa đủ sang trọng lịch sự để giao tiếp, vừa tiện nghi rộng rãi để đi xa không mệt mỏi, vừa an toàn. Ngoài ra, xe tiết kiệm nhiên liệu, làm lợi cho công ty", Trần Ngọc Tường (Đông Anh, Hà Nội), chủ doanh nghiệp sản xuất các máy móc cơ khí nhỏ chia sẻ.

Toyota Fortuner tại đèo Đá trắng.

Toyota Fortuner tại đèo Đá trắng

Tại Việt Nam, Toyota là một trong những hãng xe có doanh số lớn nhất, chiếm nhiều thị phần nhất. Bên cạnh Vios đứng đầu phân khúc B, Fortuner và Innova cũng thường đứng top xe bán chạy nhất thị trường. Đây là những dòng xe phù hợp với nhiều khách hàng cá nhân hay mua xe kinh doanh.

Nguyễn Trọng Khoa (Thanh Khê, Đà Nẵng), chủ doanh nghiệp kinh doanh vận tải du lịch cho biết: "trước đợt dịch Covid-19, chúng tôi chở khách Đà Nẵng, Hội An, Huế dùng hai dòng xe Fortuner và Innova chủ yếu. Xe được đánh giá rộng rãi, thoáng mát, phần vì nó rất hiệu quả kinh tế. Ngoài ra, hai dòng xe này không hay hỏng vặt, chi phí vận hành thấp và giá trị bán lại cao, nên tính kinh tế cao".       

Kể từ khi bán tại Việt Nam, doanh số cộng dồn của Fortuner, Innnova và Altis lần lượt là gần 100.000 xe, 140.000 xe và 75.000 xe. Trên thế giới, Corolla Altis là dòng xe có doanh số cao nhất trong 2 năm 2018, 2019.

Corolla Altis chinh phục cung đường Tây Bắc.

Corolla Altis chinh phục cung đường Tây Bắc

Ba dòng xe Corolla Altis, Fortuner, Innova đều đạt chứng nhận 5 sao của tổ chức đánh giá xe mới Asean NCAP với hàng loạt trang bị an toàn chủ động, bị động. Thời điểm dịch Covid-19 diễn ra, những ưu đãi từ nhà sản xuất sẽ chia sẻ phần nào với người dùng do kinh tế suy thoái.

Từ ngày 16.4, hầu hết đại lý Toyota trên toàn quốc mở cửa hoạt động bình thường. Tuy nhiên, Toyota luôn chú trọng trong công tác phòng chống dịch theo quy định. Bên cạnh hoạt động tại chỗ, hệ thống đại lý Toyota tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online và các nhu cầu khác như bán hàng và marketing trực tuyến, giao xe tận nơi, dịch vụ cứu hộ, bảo dưỡng và sửa chữa khẩn...

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Toyota Việt Nam tung ưu đãi 3 dòng xe trong mùa dịch Covid-19