Tuần lễ vải thiều Thanh Hà tại Hà Nội diễn ra từ ngày 16.6

08/06/2018 18:40

Ngày 8.6, Sở Công thương làm việc với đại diện Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro Hà Nội) bàn giải pháp tiêu thụ vải thiều Hải Dương và tổ chức Tuần lễ vải thiều Thanh Hà tại Hà Nội.


Lãnh đạo Sở Công thương làm việc với đại diện Tổng công ty Hapro Hà Nội về kế hoạch tổ chức Tuần lễ vải thiều Thanh Hà tại Hà Nội

Tuần lễ vải thiều Thanh Hà tại Hà Nội dự kiến diễn ra từ ngày 16.6.  Trong thời gian này, Hapro sẽ tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu, quảng bá thương hiệu quả vải thiều Thanh Hà như phát tờ rơi giới thiệu những đặc trưng của quả vải thiều Thanh Hà tại các điểm bán hàng của Hapro. Phối hợp với các đoàn viên, thanh niên của Hapro tuyên truyền, giới thiệu về quả vải Thanh Hà tại các khu dân cư của Thủ đô. 

Trong Tuần lễ vải thiều Thanh Hà tại Hà Nội, quả vải thiều Thanh Hà sẽ được bày bán tại tất cả các siêu thị Hapromart của Hapro trên địa bàn Hà Nội. Vải thiều được đưa vào bán ở hệ thống Hapromart đều được dán tem truy xuất nguồn gốc.

Dự kiến, Hapro sẽ phối hợp với một số doanh nghiệp, HTX dịch vụ nông nghiệp của Hải Dương làm đầu mối thu mua vải thiều bảo đảm chất lượng để cung cấp cho hệ thống Hapromart.

HẢI MINH

(0) Bình luận
Tuần lễ vải thiều Thanh Hà tại Hà Nội diễn ra từ ngày 16.6