Xây dựng xong gồ giảm tốc, biển báo hiệu trên đường nhánh giao cắt quốc lộ 18

08/12/2020 21:56

60 vị trí đặt gồ giảm tốc và 60 biển báo hiệu tại các phường Phả Lại, Văn An, Chí Minh, Sao Đỏ, Cộng Hòa, Hoàng Tân và Hoàng Tiến đã hoàn thành.


Xây dựng xong 60 gồ giảm tốc và biển báo tại các đường nhánh giao cắt với quốc lộ 18 qua địa bàn TP Chí Linh

Sáng 8.12, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh, liên danh Công ty CP Cầu đường bộ Hải Dương và Công ty TNHH Kim khí Tân Quang cùng lãnh đạo một số phường của TP Chí Linh nghiệm thu các gồ giảm tốc, hệ thống biển báo bảo đảm an toàn giao thông trên các đường nhánh giao cắt với quốc lộ 18.

Sau 1 tháng thi công xây dựng, 60 vị trí đặt gồ giảm tốc và 60 biển báo hiệu tại các phường Phả Lại, Văn An, Chí Minh, Sao Đỏ, Cộng Hòa, Hoàng Tân và Hoàng Tiến đã hoàn thành với tổng mức đầu tư khoảng 650 triệu đồng từ nguồn xử phạt vi phạm hành chính của trung ương bổ sung có mục tiêu cho Ban An toàn giao thông tỉnh.

Sau khi nghiệm thu hiện trường và ký biên bản, các vị trí đặt gồ giảm tốc, biển báo sẽ được bàn giao lại cho các địa phương quản lý và khai thác.

Dự kiến, trong 2 ngày 14 - 15.12, Ban An toàn giao thông tỉnh tiếp tục nghiệm thu 140 gồ giảm tốc và biển báo tại các đường nhánh giao cắt quốc lộ 38 và 38B qua các huyện Bình Giang, Thanh Miện và Gia Lộc, tổng mức đầu tư 1,2 tỷ đồng. 

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Xây dựng xong gồ giảm tốc, biển báo hiệu trên đường nhánh giao cắt quốc lộ 18