Điện lực Hải Dương nâng cấp, sửa chữa trạm biến áp 110kV Đồng Niên

26/09/2021 16:37

Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương cắt điện để nâng cấp, cải tạo trạm 110kV Đồng Niên


Đơn vị thi công nâng cấp thiết bị tại trạm biến áp 110kV Đồng Niên


Ngày 26.9, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương thực hiện cắt điện từ 5 giờ đến 17 giờ 30 tại một số khu vực thuộc TP Hải Dương gồm các phường Bình Hàn, Tân Bình, Thanh Bình, Tứ Minh... và cắt điện để chuyển đổi phương thức vận hành đối với các phường Quang Trung, Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo, Ngọc Châu, Hải Tân... Việc cắt điện này phục vụ công tác thi công cải tạo, nâng cấp thiết bị tại trạm 110kV Đồng Niên (TP Hải Dương). 

 Điện lực Hải Dương thực hiện nâng cấp máy biến áp, thay toàn bộ dây cáp, thay thế tủ điều khiển, cầu dao cách ly cho các đường dây 110kV, 35kV, 22kV... Việc nâng cấp trạm biến áp 110kV Đồng Niên nằm trong kế hoạch sửa chữa lớn của ngành điện nhằm góp phần chống quá tải cho hệ thống lưới điện trung áp, cải thiện chất lượng điện trên địa bàn TP Hải Dương và một số vùng phụ cận.

Trước đó, Điện lực Hải Dương đã gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng thời gian cắt điện (từ 5 giờ đến 17 giờ 30) để chủ động bố trí, sắp xếp công việc. Tuy nhiên, do ảnh hưởng thời tiết có mưa dẫn tới kéo dài thời gian thi công, thời gian có điện của khách hàng chậm hơn khoảng 1 giờ so với thông báo trước đó. Có một số khu vực sau khi Điện lực Hải Dương đóng điện phải chuyển đổi phương thức vận hành nên gây mất điện nhiều lần.

PV

(0) Bình luận
Điện lực Hải Dương nâng cấp, sửa chữa trạm biến áp 110kV Đồng Niên