4 kiểu quần là khắc tinh của nàng chân ngắn

16/01/2021 10:32

Bạn sẽ không thoát khỏi hình ảnh nấm lùn nếu cứ cố chấp diện những loại quần dưới đây, chúng tuy rất đẹp và thời trang nhưng rất tiếc không dành cho bạn.

Mùa lạnh, tần suất mặc váy của chị em giảm hẳn. Rất nhiều loại quần được ưa chuộng giúp hình ảnh bạn đỡ đơn giản, nhàm chán. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc “team nấm lùn” thì hãy tránh xa các kiểu quần dưới đây.

Jeans ống đứng dài thượt

4 kiểu quần là khắc tinh của nàng chân ngắn - 1

Loại quần này rất được ưa chuộng vì trông phóng khoáng, tạo sự thoải mái tối đa. Tuy nhiên, nếu thích quần jean ống đứng, chị em chân ngắn hãy tránh những mẫu dài đến mắt cá chân, vì chúng sẽ khiến bạn trông lùn đi, dáng vóc nặng nề, kém linh hoạt. Tốt nhất là mặc những chiếc có độ dài trên mắt cá chân vài cm, để có khoảng hở giữa gấu quần và giày dép, giúp bạn trông có vẻ cao ráo và thanh thoát hơn.

Quần jogger

4 kiểu quần là khắc tinh của nàng chân ngắn - 2
Kiểu quần này rất đẹp, nhưng không dành cho chị em chân ngắn

Mùa đông, chị em rất thích quần jogger vì kiểu dáng trẻ trung, tạo sự thoải mái. Loại quần bo gấu này lại thường được làm từ những chất liệu mềm mại, ấm áp vải như nỉ, len. Mặc dù vậy, loại quần này không hề tôn dáng hay có tác dụng “kéo dài chân”.

Thậm chí, với những nàng nấm lùn, thiết kế rộng phía trên và bo phần gấu khiến thân hình bạn trông càng mất cân đối, lưng dài hơn chân.

Quần ống siêu rộng

4 kiểu quần là khắc tinh của nàng chân ngắn - 3

Thiết kế này rất thời trang, điệu đà và thoải mái, nhưng cũng là khắc tinh của những cô nàng chân ngắn. Ống quần quá rộng sẽ dìm không thương tiếc vóc dáng của bạn, trông bạn sẽ chỉ có bề ngang mà không có bề dọc. Tình hình sẽ cành thê thảm nếu bạn mặc quần ống siêu rộng lại còn dài kín gót chân, gót giày.

Tốt nhất hãy chọn loại quần ống rộng vừa phải, dài đến mắt cá chân là tối đa, kết hợp với giày dép cao gót để trông thanh thoát, cao ráo hơn.

Quần bò baggy

4 kiểu quần là khắc tinh của nàng chân ngắn - 4
Nàng chân ngắn không nên mặc quần bò baggy

Đây là kiểu quần jeans ống rộng nhưng bo gấu, thiết kế rất được lòng chị em những năm gần đây bởi phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mặc. Tuy nhiên đối với những phụ nữ chân ngắn, nó quả thật là khắc tinh vì sẽ dìm dáng không thương tiếc, khiến bạn càng có vẻ lùn thêm.


Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 kiểu quần là khắc tinh của nàng chân ngắn