4 kiểu túi xách bạn nên có để diện trong mọi hoàn cảnh

18/01/2021 15:12

Không phải chiếc túi xách nào cũng phù hợp với mọi sự kiện. Hãy tham khảo 4 mẫu túi bạn cần có trong bộ sưu tập túi cũng như cách ứng dụng chúng thế nào.

Cũng giống như giày và trang sức, một chiếc túi xách phù hợp có vai trò lớn giúp hoàn thiện bộ trang phục của bạn. Có bao giờ bạn cảm thấy phân vân không biết chọn chiếc túi nào để diện đến nơi mình sắc đến hay sự kiện mình sắp tham dự? Sau đây là gợi ý cho 4 kiểu túi cơ bản bạn cần có và khi nào bạn nên diện chúng.

TÚI ĐEO CHÉO

Đây thường là những chiếc túi có kích cỡ vừa phải, giúp bạn mang theo đồ dùng cần thiết mà không cần một chiếc túi quá khổ. Bạn vừa có thể “lên đồ” đi dự tiệc vừa có thể ứng dụng trong thời trang hàng ngày. Chiếc túi này còn có ưu điểm dễ mang vì được đeo chéo qua người, giúp bạn dễ cố định chiếc túi hơn. Nếu bạn chưa sở hữu túi xách kiểu này, hãy tìm mua một chiếc có kích cỡ vừa, có màu trung tính như trắng, đen, nâu.


Túi đeo chéo dáng tròn diện cùng trang phục formal


Túi có dây đeo kim loại tạo thêm vẻ sang trọng cho bạn khi dự các bữa tiệc

Với chiếc túi này, bạn có thể mang vào những thời gian khác nhau trong ngày: buổi sáng đi làm khi bạn không cần một chiếc túi cầu kỳ, vào buổi tiệc tối khi bạn không mang quá nhiều đồ và chỉ cần túi làm phụ kiện.

TÚI XÁCH CỠ LỚN

Đây có vẻ là chiếc túi tiện dụng nhất. Bạn có thể để tất cả mọi thứ mình cần và dễ đeo trên người. Kích cỡ chiếc túi này cũng phù hợp cho những chuyến du lịch, cho những bà mẹ “bỉm sữa” và cả những cô nàng công sở. Ngoài ra, vì đây là chiếc túi bạn sẽ dùng khá thường xuyên nên đừng ngần ngại đầu tư túi có chất lượng tốt.

Đây là chiếc túi bạn có thể mang hàng ngày khi đi mua sắm, đi dạo chơi vào ban ngày. Lưu ý rằng, túi xách cỡ lớn không phù hợp cho những sự kiện vào buổi tối. Một chiếc túi xách nhỏ sẽ phù hợp để diện đồ cho tiệc tối hơn.

TÚI CLUTCH

Vào những sự kiện quan trọng và bạn muốn diện đồ thật đẹp, phong cách thì đây là một chiếc túi lý tưởng đấy. Túi clutch có rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ. Có những chiếc túi chỉ để vừa thẻ tín dụng, tiền mặt, son môi… Và có những chiếc có kích cỡ bằng túi xách bình thường. Bạn có thể mang túi clutch đến những dịp như đám cưới, những bữa ăn tối hay buổi tiệc sang trọng.

Hãy lựa chọn túi clutch phù hợp với bộ trang phục mình sẽ mặc. Nếu diện chiếc váy bó màu đen đơn giản, túi clutch nổi bật có đính hạt hay chất liệu metallic sẽ làm điểm nhấn. Đối với trang phục có họa tiết phức tạp thì túi clutch có màu cơ bản sẽ phù hợp hơn.


Chọn clutch có màu sắc đơn giản khi trang phục của bạn đã có nhiều họa tiết


Nếu muốn kết hợp phụ kiện nổi bật cho bộ trang phục, hãy chọn clutch đính hạt lấp lánh hoặc có chất liệu metallic

TÚI TOTE

Tote bag chiếc túi dễ mua và có giá thành “dễ chịu” vì thường được làm bằng chất liệu vải thô, vải bố. Vào những ngày bạn không muốn chưng diện quá nhiều thì túi tote tiện lợi với đa dạng màu sắc, hình ảnh là điểm nhấn xinh xắn cho bạn. Túi tote có thể được dùng để đựng bữa ăn trưa, đựng sách vở đi học thêm hay đồ thể thao cho các buổi tập…


Theo Elle.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 kiểu túi xách bạn nên có để diện trong mọi hoàn cảnh