5 loại trang phục mùa đông khiến bạn vừa lùn vừa béo

04/01/2021 15:27

Đây là 5 loại trang mục mùa đông rất dễ biến khổ chủ trở thành nấm lùn hoặc tròn ung ủng, vì vậy dù chúng giảm giá hay trông bắt mắt thì bạn cũng nên cân nhắc nhé.

Mùa đông khi thời tiết lạnh nên các cô nàng phải mặc lớp nhiều loại váy áo để giữ ấm. Tuy nhiên cũng chính vì vậy nên điều này đã khiến nhiều cô nàng lúng túng không biết mặc gì cho đẹp, nếu không khéo mặc thì sẽ dễ khiến vóc dáng trông thấp bé và béo hơn thường lệ.

Đặc biệt 5 mẫu trang phục dưới đây chính là 5 item dễ khiến bạn trông như béo hơn 5kg. Những cô nàng công sở nên cân nhắc khi mua, dù sale có mạnh đến đâu thì bạn vẫn nên nghĩ kỹ.

Váy áo dáng suông, không chiết eo

Những mẫu váy áo dáng suông thường che lấp đi vòng 2, khiến người mặc trông béo hơn. Dáng váy suông hoặc chữ A suông rộng sẽ khiến vòng 2 to bè, vòng bụng như béo hơn, cảm giác như mang bầu. Nếu bạn thực sự thích 1 mẫu váy dáng suông hoặc dáng chữ A thì bạn nên dùng thêm thắt lưng để tạo cảm giác cơ thể thon thả, chia tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh hơn.

5 loại trang phục mùa đông khiến bạn vừa lùn vừa béo - 1
Diện váy dáng suông là sai lầm ăn mặc của những nàng béo lùn. Loại trang phục mùa đông này không thích hợp với họ

Ống quần quá rộng

Thời gian gần đây những mẫu quần dáng suông, ống rộng đang là thiết kế được nhiều cô nàng yêu thích. Tuy nhiên khi chọn kiểu quần này bạn nên cân nhắc suy nghĩ kỹ về độ rộng của phần ống quần. Nếu ống quần quá rộng sẽ tạo cảm giác phần chân trông to hơn, cơ thể trông thấp bé và chân ngắn lại. Vì vậy bạn nên suy xét kỹ về độ rộng của ống quần, nên có độ rộng vừa phải, dáng quần đứng, phom dáng cứng cáp để tạo hiệu ứng tôn chân, kéo dài vóc dáng tốt nhất.

5 loại trang phục mùa đông khiến bạn vừa lùn vừa béo - 2
Nếu bạn không cao, thon mà vẫn mặc loại trang phục mùa đông này thì quả là một sai lầm ăn mặc khá nghiêm trọng

Áo len vặn thừng cao cổ

Đây cũng là item kinh điển của mùa đông nhưng không phải ai cũng có thể diện được. Phần cổ lọ cao có thể khiến phần cổ trông ngắn lại, gương mặt bị rụt và có cảm giác béo tròn hơn. Khi chọn áo cổ lọ bạn nên tránh những thiết kế len đan quá dày, thiết kế xoắn hoặc dáng áo len quá khổ, nặng nề. Thay vào đó nên chọn những thiết kế dệt kim nhẹ nhàng, tối giản, dáng ôm bó một chút để tạo cảm giác cơ thể thon thả hơn.

5 loại trang phục mùa đông khiến bạn vừa lùn vừa béo - 3
Bạn sẽ rất dễ béo với kiểu áo này

 Balzer với đường cầu vai rộng

Phần đệm vai ở áo blazer sẽ giúp giữ phom áo khiến người diện trông mạnh mẽ, cá tính hơn. Nhưng bạn nên lưu ý tránh chọn những thiết kế có phần đường cầu vai được độn quá rộng hoặc quá to vì sẽ tạo cảm giác vai ngang to bè, kém đẹp, bạn trông cũng béo hơn.

5 loại trang phục mùa đông khiến bạn vừa lùn vừa béo - 4

Áo ghi lê dáng dài

Áo ghi lê là item khá phổ biến trong mùa Đông nhưng bạn nên lưu ý khi chọn áo ghi lê tránh chọn những thiết kế có dáng quá dài. Điều này là bởi dáng áo này vốn suông rộng, không chiết eo, nên nếu dáng áo quá dài sẽ tạo cảm giác eo bánh mỳ, bụng to. Thay vào đó bạn nên chọn những thiết kế dáng crop top để tôn dáng hiệu quả. Hoặc bạn có thể sơ vin khi diện áo ghi lê để tôn dáng tốt hơn.

5 loại trang phục mùa đông khiến bạn vừa lùn vừa béo - 5

Theo Phụ nữ Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 loại trang phục mùa đông khiến bạn vừa lùn vừa béo