6 loại kem dưỡng giá rẻ "bơm căng" làn da khô

24/10/2020 10:30

Kem dưỡng có kết cấu gel giúp thẩm thấu nhanh vào da, cấp ẩm kịp thời cho làn da mất nước.

Kem dưỡng của La Roche-Posay có kết cấu đặc nhưng thẩm thấu nhanh, giúp da căng mướt, mịn màng. Đồng thời, sản phẩm này còn có khả năng làm se khít lỗ chân lông, giúp da hạn chế tiết dầu.

Giá tham khảo: 360.000 đồng.

Kem dưỡng dạng gel của Neutrogena chứa axit hyaluronic, giúp "bơm căng" những vùng da khô, mất nước, đồng thời, làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

Giá tham khảo: 490.000 đồng.

Kem dưỡng của Olay thể hiện sự vượt trội nhờ công nghệ chuyển đối từ dạng kem sang dạng lỏng khi tiếp xúc với da, mang đến bề mặt da khô ráo, mịn màng.

Giá tham khảo: 540.000 đồng.

Kem dưỡng của CeraVe có kết cấu "siêu nhẹ", thẩm thấu nhanh vào da, không tạo cảm giác nhờn dính. Thành phần axit hyaluronic và ceramide giúp "bơm căng" những vùng da khô héo.

Giá tham khảo: 390.000 đồng.

Kem dưỡng Garnier có thành phần chính là trà xanh, giúp tăng khả năng kháng viêm và chống oxy hoá cho da. Kết cấu kem mịn, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn dính khi sử dụng.

Giá tham khảo: 430.000 đồng.

Kem dưỡng ẩm của Vichy nổi tiếng với khả năng giữ ẩm cho da lên tới 12 giờ. Thành phần Sodium PCA giúp da giữ nước và khóa ẩm vượt trội. Sản phẩm có kết cấu gel, tan ngay vào da, mang đến cảm giác dịu nhẹ.

Giá tham khảo: 660.000 đồng.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6 loại kem dưỡng giá rẻ "bơm căng" làn da khô