7 thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả, an toàn

21/06/2020 11:48

Cam, xoài, sữa chua... là những thực phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa hỗ trợ giảm béo hiệu quả, bạn nên lưu tiên nếu đang muốn kiểm soát cân nặng.

7 thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả, an toàn - 1

Chanh: Chanh chứa các chất oxy hóa mạnh, giúp thúc đẩy giảm cân bằng việc tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

7 thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả, an toàn - 2

Cam: Đây là loại quả không chứa chất béo và giàu chất chống oxy hóa, hỗ trợ giảm cân rất tốt.

7 thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả, an toàn - 3

Quả me: Với thành phần polyphenol có đặc tính chống oxy hóa, chống viêm, me cũng được xếp vào nhóm các thực phẩm giúp giảm cân.

7 thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả, an toàn - 4

Sữa chua (không béo): Thực phẩm này chứa nhiều protein, canxi, vitamin và men vi sinh, rất cần thiết cho cơ thể. Việc thường xuyên tiêu thụ sữa chua giúp giảm mỡ ở dạ dày, tăng hiệu quả giảm cân.

7 thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả, an toàn - 5

Cà chua: Cà chua có thể đảo ngược tình trạng kháng leptin, một loại protein giúp điều chỉnh tốc độ trao đổi chất và cảm giác thèm ăn của bạn. Vì vậy, việc ăn cà chua cũng hỗ trợ giảm cân.

7 thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả, an toàn - 6

Xoài xanh: Đây là thực phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa hỗ trợ giảm cân rất tốt. Loại quả này có tác dụng cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.

7 thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả, an toàn - 7

Dứa: Lượng lớn axit bromelain trong dứa giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể ngay sau khi tiêu thụ. Ngoài ra, dứa cũng chứa nhiều chất xơ, có tác dụng kiểm soát lượng đường trong máu và tăng cảm giác no, từ đó hỗ trợ giảm cân rất tốt.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7 thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả, an toàn