8 công thức mix đồ hè dễ áp dụng

09/08/2020 09:03

Những set đồ kết hợp linh hoạt giữa sơ mi, crop-top, quần suông cạp cao hay chân váy xếp ly là gợi ý đơn giản mà hiệu quả để nàng ghi điểm khi xuống phố.

9 cách mix đồ hè dễ áp dụng

Váy midi + sandal đế thấp

Váy midi được nhiều cô gái yêu thích nhờ nét nữ tính đặc trưng và dễ phù hợp nhiều vóc dáng. Trong khi đó, sandal đế thấp mang lại sự thoái mái. Bởi vậy, bộ đôi đơn giản này là lựa chọn lý tưởng cho ngày hè nắng nóng.

9 cách mix đồ hè dễ áp dụng - 2

Váy ngắn + sơ mi + sandal

Không nền nã như đầm midi, váy ngắn hướng đến hình ảnh thời thượng, gợi cảm hơn. Còn áo sơ mi khoác hờ hoặc buộc quanh hông sẽ bổ sung điểm nhấn thú vị cho tổng thể.

9 cách mix đồ hè dễ áp dụng - 4

Sơ mi + crop-top + quần short

Crop-top ôm sát rất phù hợp để mặc kèm sơ mi oversized mềm mại. Hai món đồ này khi mix cùng quần short mát mẻ sẽ tạo nên phong cách năng động và tiết chế khoảng hở cơ thể.

9 cách mix đồ hè dễ áp dụng - 6

Scarf top + quần jeans + giày sneaker

Mẫu áo biến tấu từ khăn lụa vốn mang hơi thở sexy được cân bằng bởi quần jeans và giày sneaker khỏe khoắn, giúp nàng có được style hiện đại.

9 cách mix đồ hè dễ áp dụng - 8

Crop-top + quần short vải

Là xu hướng lên ngôi trong hè này, short vải với độ dài gần đầu gối không chỉ tiện lợi, kín đáo hơn các kiểu short jeans quen thuộc mà còn đem lại cảm giác dễ chịu khi vận động. Bên cạnh đó, cách phối kèm crop-top sẽ đảm bảo tính thời trang cho tổng thể.

9 cách mix đồ hè dễ áp dụng - 10

Crop-top + quần suông cạp cao

Kiểu quần này chính là gợi ý tuyệt vời nhất để phái đẹp "kéo dài" đôi chân. Và hiệu ứng thị giác sẽ càng được nâng cao khi bạn kết hợp cùng áo vạt ngắn.

9 cách mix đồ hè dễ áp dụng - 12

Tank top + chân váy xếp ly + giày sneaker

Được lấy cảm hứng từ bộ môn tennis, set đồ này đơn giản nhưng toát lên vẻ năng động, cá tính.

9 cách mix đồ hè dễ áp dụng - 14

Tank top + sơ mi + quần jeans

Cách mix này không mới mẻ nhưng cũng chẳng bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể diện chúng từ hè sang thu, khắc họa hình ảnh cô nàng thời thượng, trẻ trung.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    8 công thức mix đồ hè dễ áp dụng