Bị bạn trai ruồng bỏ vì quá béo, Youtuber Hàn giảm 50 kg

13/11/2020 14:37

Câu nói phũ phàng của bạn trai khi chia tay "Em hãy tự soi gương xem lại bản thân sẽ hiểu lý do" đã trở thành động lực giảm cân của Jini.

Jini là một Youtuber nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trang cá nhân của cô có hơn 162 nghìn lượt theo dõi. Mới đây, cô nàng chia sẻ video về hành trình giảm từ 100 kg xuống còn 50 kg khiến nhiều người nể phục.


Jini tiết lộ hành trình thay đổi vóc dáng từ 100 kg xuống còn 50 kg

Jini tiết lộ, thời còn học trung học, cô nàng không ý thức được việc giữ dáng, làm đẹp, cộng với cơ địa dễ tăng cân nên thời đỉnh điểm, cân nặng của cô đạt mốc 100. Thói quen ăn nhiều đồ chiên rán là một trong những "thủ phạm" khiến cân nặng của Jini tăng mất kiểm soát. Cho đến ngày, bạn trai của cô nói lời chia tay. "Em hãy tự soi gương xem lại bản thân sẽ hiểu lý do". Câu nói phũ phàng của bạn trai đã thức tỉnh Jini, giúp cô quyết tâm thay đổi bản thân.

Jini bắt đầu lên kế hoạch ăn uống để khống chế cân nặng. Cô cắt giảm hoàn toàn đồ ăn vặt, chỉ ăn ba bữa chính trong ngày theo công thức 2 - 3 - 5, trong đó, 2 phần là tinh bột tốt, 3 phần protein và 5 phần rau xanh. Cô không ăn cơm gạo trắng mà đổi thành gạo lứt, đồng thời tăng cường rau xanh và hoa quả tươi. Ngoài ra, cô còn tăng cường uống sữa đậu nành để bổ sung nước cho cơ thể.

Thực đơn gồm 2 phần tinh bột tốt, 3 phần protein và 5 phần rau xanh giúp Jini giảm cân nhanh

Nhờ siết chặt chế độ ăn mà sau 3 tháng, Jini đã giảm được 25 kg. Tuy nhiên, cô vẫn chưa hài lòng với kết quả này và muốn cải thiện hoàn toàn vóc dáng. Jini chọn cách tập luyện theo các video hướng dẫn trên Youtube. Ban đầu, cô chỉ đủ sức để tập các động tác đơn giản trong 10 phút. Sau khi đã giảm bớt mỡ thừa, tăng cường cơ bắp, Jini có thể tập các bài nặng hơn với tạ hoặc các dụng cụ hỗ trợ khác.


Nàng béo 100 kg đã có màn lột xác ngoạn mục

Kiên trì với chế độ ăn uống và tập luyện trong hai năm, Jini đã giảm từ 100 kg xuống còn 50 kg, thân hình mảnh mai, quyến rũ hơn. Màn "lột xác" ngoạn mục đã giúp Jini được nhiều chàng trai theo đuổi, ngay cả bạn trai cũ cũng nhắn tin xin quay lại. Jini tiết lộ, "Dù không thể tiếp tục yêu đương nhưng tôi cũng phải cảm ơn anh ta rất nhiều. Nhờ tin nhắn chia tay đó tôi mới đủ quyết tâm để lột xác như hiện tại".

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị bạn trai ruồng bỏ vì quá béo, Youtuber Hàn giảm 50 kg