Bí quyết dưỡng ẩm mùa cuối năm

31/10/2019 17:05

Các cô gái nên bỏ túi ít nhất một sản phẩm dưỡng ẩm để da luôn căng mịn, đầy sức sống trong buổi tiệc tùng mùa cuối năm.

Một trong những bí quyết duy trì làn da tươi trẻ của phái đẹp là dưỡng ẩm bởi đối phó với thời tiết hanh khô không dễ dàng. Dưới đây là những lưu ý cách dưỡng ẩm để sở hữu làn da căng mịn trong những buổi tiệc, lễ hội mùa cuối năm:

Thoa nhẹ nhàng để dầu dưỡng thấm sâu vào da

Chị em nên massage nhẹ nhàng để dầu dưỡng thấm sâu vào da. Nếu massage, nên làm nóng lòng bàn tay rồi cho dầu dưỡng ra tay. Tiếp đó thoa đều lên da theo chiều từ dưới lên, massage khuôn mặt khoảng một phút để dầu thẩm thấu.

Dùng dưỡng ẩm với một lượng vừa đủ

Nên sử dụng một lượng vừa đủ, đừng cho rằng da khô bôi nhiều dưỡng ẩm, da dầu bôi ít. Với dầu dưỡng ẩm, không cần phải kết hợp thêm các loại kem khác vì dầu dưỡng có thể tạo lớp màng khóa ẩm cho da tốt.

Dầu dưỡng cần thiết với mọi cô gái mùa cuối năm.

Dầu dưỡng cần thiết với mọi cô gái mùa cuối năm

Dưỡng ẩm đều đặn mỗi ngày

Nên lập trình việc dưỡng ẩm da từ một đến hai lần trong ngày và duy trì thói quen đều đặn mỗi ngày, không nên "bỏ đói" làn da.

Chọn sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với loại da

Phái nữ nên xem kỹ thành phần dưỡng ẩm phù hợp với loại da, chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn, hiệu quả với làn da.

Kết hợp dưỡng ẩm và khóa ẩm

Dưỡng ẩm kết hợp khóa ẩm hỗ trợ làn da không bị mất nước. Khóa ẩm bằng các loại dầu dưỡng là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da. Lớp dầu dưỡng thiên nhiên sẽ tạo thành lớp màng chắn, ngăn ngừa các dưỡng chất và độ ẩm trên da bị bay hơi, giúp da luôn ẩm mượt.

NNO kết hợp Vitamin E thiên nhiên và dầu Jojoba trong một bước dưỡng ẩm, giúp hai dưỡng chất này phát huy hiệu quả dưỡng ẩm, tái tạo và bảo vệ da.

Với ưu điểm về tính tương thích sinh học cao, thẩu thấm nhanh, không gây nhờn rít, dầu Jojoba xuất xứ từ Nam Mỹ được đánh giá cao bởi khả năng khóa ẩm. Vitamin E thiên nhiên cũng có khả năng giữ ẩm cho lớp biểu bì, đồng thời chống lại các tác động có hại của ánh nắng mặt trời, từ đó giúp da khỏe mạnh và tránh hư tổn.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí quyết dưỡng ẩm mùa cuối năm