Bí quyết mặc đẹp cho nàng tròn trịa

24/09/2020 18:26

Những trang phục với chất liệu, thiết kế, màu sắc hợp lý sẽ giúp bạn có được phong cách cuốn hút dù thân hình không hoàn hảo.

Đồ đơn sắc là "bạn tốt"

Sự nhất quán về gam màu tạo cảm giác thân hình gọn gàng hơn. Không nhất định phải là sắc đen, nàng có thể mặc các tone khác nếu thích, quan trọng là chất liệu và kiểu dáng phù hợp.

Ưu tiên kẻ sọc

Không chỉ kẻ sọc, các mẫu hoa văn theo chiều dọc đều giúp người mặc trông cao và nhỏ nhắn hơn. Nhưng phái đẹp cũng cần lưu ý về kích thước họa tiết, bởi đường kẻ quá to có thể gây tác dụng ngược, khiến bạn trở nên đồ sộ hơn.

Bí quyết mặc đẹp cho nàng tròn trịa

Chọn đầm thắt eo cao, dài qua gối một chút

Kiểu dáng như vậy sẽ tạo bố cục hợp lý, kéo dài cơ thể, đồng thời che được phần hông và đùi quá khổ. Nàng cũng đừng quên mang giày cao gót - "vũ khí" tuyệt vời nhất để cải thiện vóc dáng.

Hạn chế mặc đồ bó sát

Những thiết kế ôm khít càng khiến nhược điểm dễ bị lộ ra. Bạn nên chọn váy áo có độ rộng vừa phải hoặc mix layer nhẹ nhàng.

Với áo thun: hơi rộng, độ dài ngang hông

Đây là gợi ý hiệu quả nếu nàng không muốn để lộ vòng bụng ngấn mỡ. Tuy nhiên, đừng chọn áo quá rộng, nó chỉ khiến bạn thêm nặng nề.

Theo quy tắc phối đồ, hãy mix kèm quần ôm vừa vặn. Bên cạnh đó, một chiếc áo khoác ngắn cũng giúp hoàn thiện tổng thể hài hòa.

Lưu ý khi diện chân váy

Thiết kế vạt đắp ôm nhẹ với chất liệu dày dặn, màu tối, kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn chính là bí quyết làm nên sự quyến rũ cho nàng mũm mĩm. Trong khi đó, chân váy chữ A đem lại nét trẻ trung.

Bí quyết mặc đẹp cho nàng tròn trịa - 2

Nhấn mạnh điểm hấp dẫn của cơ thể

Bất cứ ai cũng có điểm gợi cảm riêng. Với các cô gái plus-size, đó có thể là khuôn ngực đầy đặn, vòng ba hút mắt... Đừng ngần ngại khoe khéo lợi thế của mình qua chi tiết xẻ cổ sâu, trễ vai hay cắt khoét hợp lý.

Mặc quần cạp cao

Dù chọn quần dáng ôm hay suông rộng, thiết kế cạp cao luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu để giấu bụng và kéo dài đôi chân.

Tránh xa thắt lưng to bản

Món phụ kiện bản lớn sẽ phân khúc cơ thể và thu hút chú ý vào vòng hai không mấy thon gọn. Ngược lại, thắt lưng nhỏ nhắn sẽ tạo tỷ lệ cân đối.

Tô điểm phong cách với gile hoặc áo choàng mỏng dáng dài

Cách mix layer phù hợp sẽ tăng vẻ duyên dáng và giúp chủ nhân làm mới hình ảnh, không gò bó trong những set đồ đơn điệu.

Bí quyết mặc đẹp cho nàng tròn trịa - 4

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí quyết mặc đẹp cho nàng tròn trịa