Các kiểu phối đồ với bốt cổ ngắn mùa lạnh

20/12/2020 09:12

Phối bốt cổ ngắn dáng chunky với quần shorts len, nhung là một trong những cách mặc tôn dáng.


Bốt cổ ngắn được coi là món đồ phù hợp với mọi phong cách, giúp chị em biến hóa và tôn dáng. Những tín đồ thời trang sành điệu có thể chọn bốt họa tiết da động vật như da báo, ngựa vằn, kết hợp quần vải công sở cùng sơ mi bèo nhún hoặc áo len chui cổ. Ảnh: Imaxtree.

Bốt cổ ngắn cũng có thể ăn ý khi đi cùng quần jeans ống đứng. Bộ đồ gồm giày trắng, quần xanh nhạt nhấn bằng áo khoác da xanh lá cây thích hợp với người chuộng nét hoài cổ. 

Bốt cố ngắn còn có thể đi cùng cả bộ denim tạo nên vẻ phóng khoáng, năng động. Nếu muốn tôn giày, bạn hãy chọn quần jeans cắt lửng, muốn kéo dài chân hãy chọn quần ống loe.

Nếu sở hữu một đôi ankle boots gót cao và mảnh kén người dùng, bạn thử mix với quần ống côn, quần bo gấu, phía trên nhấn bằng áo khoác bomber họa tiết nổi bật, hoặc jacket da thập niên 1990 dáng ngắn.

Kiểu bốt tất ôm cổ chân với phần gót mảnh có thể đi cùng chân váy midi xếp ly, blazer và khăn quàng. 

Với bốt chunky có phần đế thô, bạn nên diện cùng quần short để giúp phần thân dưới thanh mảnh. Mùa lạnh, bạn nên chọn chất liệu nhung hoặc len để giữ ấm, có thể mix cả bộ quần áo ngắn đồng chất liệu để trở nên sành điệu. 

Váy maxi hoa không chỉ mặc được mùa hè mà còn cả mùa đông nếu khéo mix đồ. Bạn có thể mặc chúng với bốt cổ ngắn buộc dây màu trắng, kem, giữ ấm bằng áo len mỏng cổ lọ bên trong và áo măng tô khoác ngoài. 

Trong số các loại bốt cổ ngắn, bốt combat theo phong cách quân đội dành cho cô gái có cá tính mạnh, ưa vẻ khỏe khoắn. Loại giày này có thể diện cùng váy quây ngực ngắn ngang đùi và áo khoác denim, cardigan, áo khoác lông... 

Hoặc bạn có thể phối bốt combat với chân váy kẻ bất đối xứng, áo khoác da với tổng thể mang sắc đen chủ đạo. 

Một trong những cách phối cổ điển được nhiều tín đồ yêu thích là phối bốt da với quần legging da, áo len freesize và cardigan.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các kiểu phối đồ với bốt cổ ngắn mùa lạnh