Cách mặc đồ để tránh lôi thôi

02/08/2020 09:14

Muốn khắc họa hình ảnh thanh lịch, gọn gàng, phái đẹp nên chú ý tới vị trí nhấn eo và tỷ lệ chiều dài áo quần, bỏ qua những thiết kế nhiều chi tiết.

Chọn váy áo đơn giản

Chọn trang phục đơn giản

Càng tham lam điểm nhấn, bạn càng dễ trở nên rườm rà. Thay vào đó, tiêu chí "less is more" sẽ giúp các nàng hình thành phong cách cuốn hút hơn.

Tránh để màu sắc phân khúc cơ thể

Tránh để màu sắc phân khúc cơ thể

Từng khối màu theo chiều ngang, đặc biệt với váy áo dáng suông, sẽ khiến cơ thể mất đi đường nét mềm mại. Gợi ý dành cho bạn là hãy ưu tiên pha màu theo chiều dọc, đồng thời thắt đai lưng nhằm làm rõ vòng hai.

Chú ý tới tỷ lệ 1-2

Chú ý tới tỷ lệ 1-2

Một nguyên tắc quan trọng dành cho phái đẹp khi muốn có được vẻ ngoài thu hút là luôn sơ vin hoặc buộc vạt áo cố định. Bên cạnh đó, hãy chọn áo và chân váy sao cho khi sơ vin tạo ra tỷ lệ 1-2 để bố cục cơ thể cân đối hơn.

Nhấn vào vòng eo

Nhấn vào vòng eo

Các thiết kế chiết eo ở đúng vị trí nhỏ nhất luôn có tác dụng rõ rệt trong việc định hình vóc dáng, khắc phục tình trạng lôi thôi kém hấp dẫn.

Bổ sung trang phục cứng cáp

Bổ sung trang phục có cấu trúc

Chiếc blazer với phom đủ cứng cáp không chỉ đem lại nét thanh lịch mà còn duy trì vẻ gọn gàng cho tổng thể. Bạn cũng đừng quên sơ vin áo trong để tránh lôi thôi.

Ưu ái đồ trơn màu

Ưu ái đồ trơn màu

Nếu chọn họa tiết không khéo, nàng dễ trở nên tròn trịa, rườm rà. Thay vào đó, váy áo trơn màu là gợi ý an toàn hơn.

Tránh váy áo lồng phồng

Tránh thiết kế lồng phồng

Các mẫu váy casual xòe rộng hay xếp nếp dày đặc sẽ không thể giúp bạn trông nuột bằng kiểu dáng ôm nhẹ đơn giản, nhấn nhá đường xẻ chừng mực.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cách mặc đồ để tránh lôi thôi