Cách mặc đồ để trông sang hơn

06/09/2020 11:41

Muốn hướng đến hình ảnh thanh lịch, thời thượng hơn, phái đẹp nên ưu tiên trang phục giữ phom, chọn chất liệu tốt, chú ý độ dài váy...

Tránh trang phục in slogan/ logo bản lớn

Tránh trang phục in slogan/ logo bản lớn

Các hình in bản lớn đóng vai trò điểm nhấn nổi bật nhưng lại mang đến nét trẻ trung, năng động chứ không sang. Bởi vậy, nàng cần bỏ qua kiểu đồ này khi xây dựng phong cách quý cô hiện đại.

Chọn áo len tốt

Chọn áo len tốt

Khi mua áo len cho mùa lạnh sắp tới, bạn nên tìm những mẫu không quá dày, chất liệu tốt, bề mặt mịn thay vì áo đan vặn thừng.

Ưu tiên họa tiết thanh lịch

Ưu tiên họa tiết thanh lịch

Là kiểu họa tiết không bao giờ lỗi mốt, dễ phù hợp mọi vóc dáng, kẻ sọc và caro chính là xu hướng mà phái đẹp cần đầu tư.

Mix layer khéo léo

Mix layer khéo léo

Tùy theo từng set đồ, cách mix layer linh hoạt không chỉ bổ sung sức hút cho tổng thể mà còn có tác dụng giấu đi chi tiết thiếu chỉn chu. Chẳng hạn, chiếc áo không tay trong trường hợp này có độ dài vừa che hết thắt lưng, tạo bố cục cân đối và giúp "ngụy trang" phần áo sơ mi lùng bùng.

Ưu tiên thiết kế có cấu trúc

Ưu tiên thiết kế giữ phom

Nhìn bức ảnh này, hẳn các nàng dễ dàng nhận thấy gile dáng dài kèm đai lưng gọn gàng trông hấp dẫn hơn hẳn so với cardigan suông rộng xuề xòa.

Tránh nhàm chán

Tránh đơn điệu

Việc mặc cả "cây" đơn sắc cần sự tinh tế khi pha trộn chất liệu cũng như các tone đậm nhạt để tạo nên set đồ ấn tượng, nếu không bạn sẽ trông thật nhàm chán. Một gợi ý an toàn và hiệu quả là chọn màu áo khác quần nhưng vẫn phải hài hòa, kết hợp giày mũi nhọn sang chảnh.

Chú ý độ dài váy

Chú ý độ dài váy

Đầm ngắn trên gối chắc chắn khó có thể khắc họa hình ảnh quý cô được như váy midi cạp cao.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cách mặc đồ để trông sang hơn