Hồ Ngọc Hà uống 2 chai nước ép mỗi ngày

30/10/2020 05:28

Nữ ca sĩ khẳng định tác dụng của thói quen này là da đẹp, khỏe và không tăng cân.

Mang thai ở tháng thứ 8, Hồ Ngọc Hà có thói quen uống 2 chai nước ép mỗi ngày. Thức uống được ép bằng công nghệ ép lạnh nhằm giữ lại nhiều giá trị dinh dưỡng của rau củ quả, tránh sinh nhiệt làm biến đổi chất.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ bạn trai đốc thúc cô uống mỗi ngày "nên da đẹp hơn mà hổng có mập"

Mỗi chai nước ép của Hồ Ngọc Hà đều được kết hợp từ nhiều loại rau củ quả như bưởi với dưa leo, dứa, ổi hoặc tảo xoắn với kale, rau bó xôi, cần tây, táo hay củ dền ép cùng dứa, cà rốt, chanh, gừng... nhằm cung cấp lượng lớn vitamin cùng dưỡng chất cho cơ thể. Thói quen uống nước ép rau củ quả giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, nhờ đó có lợi cho cả làn da lẫn vóc dáng. So với tiêu thụ rau củ quả tươi, uống nước ép giúp cơ thể nhận được nhiều dinh dưỡng hơn nhưng gần như không có hàm lượng chất xơ.

Nữ ca sĩ duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tích cực tập gym, yoga từ nhiều năm nay

Trước khi mang bầu lần 2, Hồ Ngọc Hà cũng từng tiết lộ thói quen nạp nhiều hoa quả, trái cây tươi trong ngày cho cơ thể. Mỗi ngày, cô đều ăn một túi cam to nhằm giữ dáng. Hồi đầu năm 2019, mỹ nhân sinh năm 1984 đã cùng gia đình và bạn trai thực hiện liệu trình detox 7 ngày kiêng hoàn toàn đồ chiên, xào, chỉ ăn rau củ quả, cá hấp và uống các loại nước có tác dụng thanh lọc cơ thể như nước ấm pha cùng nghệ, chanh và mật ong hay nước mùi tỏi, nước súp rau, nước cà rốt, nước dừa.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hồ Ngọc Hà uống 2 chai nước ép mỗi ngày