Loạt mỹ phẩm cho phong cách nhẹ nhàng ngày thường

19/10/2020 05:45

Sản phẩm dưỡng da, kem chống nắng, kem nền mịn nhẹ, mascara... là những sản phẩm phù hợp phong cách trang điểm nhẹ nhàng cho vẻ đẹp trong trẻo mỗi ngày.

Phong cách nhẹ nhàng, trong suốt được ưa chuộng cho nhu cầu mỗi ngày do lớp trang điểm mỏng, nhẹ, hạn chế ảnh hưởng đến sức sống của làn da. Với sự đa dạng của các dòng sản phẩm làm đẹp hiện nay, phái đẹp dễ dàng tìm thấy nhiều dòng sản phẩm mang đến vẻ đẹp tự nhiên, đồng thời vẫn tiết kiệm thời gian trước bàn trang điểm, tạo sự tự tin rạng ngời cho các nàng chỉ với vài phút.

Chăm sóc tốt cho làn da

Dù không có nhiều thời gian, chị em vẫn cần phải thực hiện các bước dưỡng dự án đầy đủ và cẩn thận, giúp da luôn trong trạng thái tốt nhất trước khi trang điểm. Khi đã có một làn da khỏe mạnh, chỉ cần nhấn nhá một chút son, mascara và kẻ mắt là phái đẹp đã đủ tự tin xuống phố.

Bộ sản phẩm dưỡng da nổi bật từ thương hiệu Innisfree

Nếu chưa tìm được "chân ái" dưỡng da, chị em có thể lựa chọn bộ chăm sóc dưỡng ẩm da Innisfree Hydration Skin Care with Green Tea. Một bộ kit bao gồm các bước chăm sóc da đầy đủ gồm sữa rửa mặt, tinh chất dưỡng ẩm, nước cân bằng, kem dưỡng ẩm.

Kem chống nắng - bí kíp bảo vệ da

Dù bạn có vội vàng, gấp rút thế nào thì nhất định không được quên thoa kem chống nắng. Nhiều sản phẩm kem chống nắng còn giúp nâng tông, đều màu và giúp da mịn màng, tiết kiệm thời gian cho lớp nền rạng rỡ, mỏng nhẹ. Điển hình với sữa chống nắng bảo vệ hoàn hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk - SPF 50+, PA++++ có kết cấu chống nắng vượt trội nhiều giờ liền mà vẫn giữ cho làn da mịn mượt, không rít nhờn, bóng dầu, tạo sự thoải mái khi ra đường.

Lớp nền nhẹ kiêm chống nắng

Bên cạnh những dòng sản phẩm chống nắng, nữ giới có thể lựa chọn kem nền kiêm chống nắng như kem nền mịn nhẹ kiềm dầu chống nắng Fit Me Maybelline New York Poreless Foundation SPF 22. Mang trong mình khả năng chống nắng SPF22, dòng kem này dành cho những cô nàng bận rộn.

Mascara cho đôi mắt long lanh

Nếu có thời gian, các nàng có thể kẹp mi, gắn mi giả để có được hàng mi cong, dày. Nhưng nếu cần tiết kiệm thời gian công sức, chị em có thể chọn mascara hội tụ tất cả các công dụng đó và chỉ cần vài thao tác để có hàng mi như ý.

Dòng mascara uốn mi, nâng mi và làm dày mi Maybelline New York Falsies Lash Lift đa năng phù hợp với đa dạng mục đích sử dụng

Màu son phù hợp

Sau các bước dưỡng da, thoa kem chống nắng, chút kem nền và chuốt mascara, các nàng chỉ cần điểm tô thêm chút son có màu ton sur ton với lớp makeup nữa là hoàn thành phong cách trang điểm trong suốt. Một thỏi son tint kết hợp dưỡng sẽ giúp bạn rút ngắn một bước thoa son dưỡng.

Những thỏi tint dưỡng trong bộ sưu tập Glow Tint của LouLou - thương hiệu son đến từ Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn sáng giá. Chất son tint mỏng mượt, lên màu chỉ sau một lần thoa cùng các thành phần dưỡng giúp dưỡng ẩm cho đôi môi.

Chị em cũng có thể chấm một chút son để tô má hồng và tạo điểm nhấn cho mắt khi vội, vừa tiện mà cũng vừa ton sur ton với lớp makeup. Chỉ với khoảng 10 phút, chị em có thể sở hữu vẻ đẹp rạng ngời và tự tin xuống phố.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Loạt mỹ phẩm cho phong cách nhẹ nhàng ngày thường