Mẹo chăm sóc da toàn thân

07/11/2019 12:14

Tẩy da chết đều đặn, không tắm quá lâu, chọn sữa tắm dưỡng ẩm, chống nắng mỗi khi ra ngoài giúp làn da cơ thể mịn màng, tươi tắn.

Tẩy da chết 

Mỗi ngày, cơ thể đều thải ra những thế bào chết trên da, nếu không được làm sạch thường xuyên, chúng có thể tích tụ lại, gây tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến tình trạng viêm nang lông, sần sùi, tối màu và lão hóa nhanh hơn. Theo các chuyên gia, phái đẹp nên tẩy tế bào chết đều đặn một lần mỗi tuần để làn da mềm mịn, sạch sẽ.

Chị em có thể dùng một chiếc bàn chải khô chải đều theo chuyển động xoay tròn trên cơ thể để nhẹ nhàng lấy đi các tế bào già cỗi, giúp máu lưu thông tốt hơn. Điều này cũng góp phần khiến da trở nên hồng hào và sáng mịn.

Không tắm quá 20 phút một lần

Nhiều nàng có thói quen ngâm mình trong bồn tắm thật lâu để thư giãn, giúp cơ thể nhẹ nhàng khoan khoái hơn. Tuy nhiên, nếu ngâm mình quá 20 phút bất kể là trong nước nóng hay nước lạnh đều có thể khiến da bị mất đi lớp dầu giữ ẩm.

Mất đi lớp dầu này, làn da sẽ đối mặt với hiện tượng thô ráp, từ đó dễ nhăn nheo và đẩy nhanh tiến trình lão hóa da. 

Để làn da không bị mất đi lớp giữ ẩm tự nhiên, bạn gái không nên tắm quá 20 phút mỗi lần.

Để làn da không bị mất đi lớp giữ ẩm tự nhiên, bạn gái không nên tắm quá 20 phút mỗi lần

Chống nắng

Tia UV trong ánh nắng mặt trời đều có bước sóng dài kết hợp với bụi bẩn từ môi trường ngoài có thể ảnh hưởng trực tiếp đến làn da. Đó là lý do vì sao dù di chuyển giữa trời râm mát làn da vẫn bị sạm đen, nóng rát nếu không được bảo vệ cẩn thận.

Để tránh tình trạng da ngày càng xấu đi, chị em cần che chắn kỹ lưỡng cho làn da và sử dụng kem chống nắng kể cả khi trời râm mát.

Chọn sữa tắm có thành phần dưỡng ẩm

Để có làn da thơm mịn, quyến rũ thì việc chọn một loại sữa tắm vừa có khả năng làm sạch, lại vừa dưỡng ẩm và lưu hương lâu là điều quan trọng. Các cô nàng có thể kết thân với những sữa tắm có thành phần Silk-Protein và hương nước hoa Pháp. Trong đó, Silk Protein có tác dụng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng mướt, còn hương nước hoa Pháp giúp khóa làn da bằng lớp hương quyến rũ, quý phái.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẹo chăm sóc da toàn thân