Năm màu son giúp phái đẹp khoe cá tính

05/09/2019 16:32

Các cô nàng có thể chọn son đỏ, đỏ gạch, đỏ cam hay cam đất, hồng đất phối linh hoạt cùng trang phục để tôn cá tính riêng.

Son môi là vũ khí đắc lực, giúp phụ nữ thêm quyến rũ và lôi cuốn. Mỗi người có một sở thích và quy tắc chọn màu son cho riêng mình. Ngoài việc chọn màu son giúp tôn làn da, đường nét khuôn mặt, thì phái đẹp còn chú ý tới những thỏi son giúp họ thể hiện phong cách, cá tính riêng.

Hồng đất

Màu hồng - gam màu của sự mộng mơ, mang những ý nghĩa tích cực, phù hợp với nhiều phong cách từ nữ tính, dịu dàng, đến trẻ trung, quyến rũ... Sắc màu này khiến làn da thêm hồng hào, rạng rỡ và tôn nét đẹp nữ tính vốn có của người phụ nữ. Không chỉ hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng mịn, màu hồng đất còn là lựa chọn của làn da ngăm vừa phải, da bánh mật. Gam màu này không quá sáng cũng không quá tối, độ tương phản giữa da và son khá thích hợp.

Son màu hồng đất của Yurika không chỉ phù hợp với nhiều màu da mà còn cho thấy khả năng bắt trend nhanh nhạy của giới trẻ.

Son màu hồng đất không chỉ phù hợp với nhiều màu da mà còn cho thấy khả năng bắt trend nhanh nhạy của giới trẻ

Son màu hồng đất của Yurika vừa mang nét cổ điển ngọt ngào lại ẩn chứa chút cá tính. Những cô nàng lựa chọn và yêu thích gam màu này thường thích cười và suy nghĩ tích cực, yêu sự tự nhiên, nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. 

Đỏ thuần

Không phải ngẫu nhiên màu đỏ được phong là màu son kinh điển. Đây cũng là màu son mà cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một thỏi, là gam màu thể hiện sự quyến rũ và quyền lực. Tươi trẻ mà đằm thắm, rực rỡ mà sang trọng, màu son đỏ thuần đem lại sự cuốn hút cho gương mặt.

Các nàng yêu son đỏ thường là người cá tính và tự tin, biết cách làm bản thân nổi bật giữa đám đông. Lựa chọn son đỏ cũng cho thấy sự nhiệt huyết, tràn đầy sức sống của họ trong công việc lẫn cuộc sống. 

Hầu như cô nàng nào cũng sở hữu một thỏi son màu đỏ kinh điển.

Hầu như cô nàng nào cũng sở hữu một thỏi son màu đỏ kinh điển

Để tránh tình trạng trông "dừ" hơn tuổi thật, khi dùng son màu đỏ thuần, bạn nên make-up mắt nhẹ nhàng như kẻ một đường eyeliner mảnh và chút mascara; hàng lông mày cũng nên đậm hơn bình thường một chút hoặc nghiêng về các màu xám, đen để tạo sự tương phản với đôi môi, giúp khuôn mặt hài hoà, cuốn hút hơn.

Đỏ cam

Những cô nàng thích màu đỏ nhưng muốn phá cách hơn có thể chọn màu đỏ cam. Gam màu này cũng thích hợp với những nàng có làn da trung tính. Đỏ cam thường dành cho người năng động, không ngại thay đổi và hoàn thiện bản thân, biết biến hóa linh hoạt để tạo phong cách riêng.

Đỏ cam của Yurika dành cho những cô nàng phá cách.

Đỏ cam dành cho những cô nàng phá cách

Các chuyên gia của Yurika dự đoán, đỏ cam là gam màu được ưa chuộng trong năm nay vì hợp với xu hướng trang điểm tự nhiên đang lên ngôi; giúp nâng tone da, không quá kén màu da. Dù là cô nàng công sở thanh lịch hay các cô nữ sinh, màu son này vẫn ăn ý với nhiều phong cách.

Đỏ gạch

Pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại màu son đỏ gạch đang chinh phục nhiều chị em. Màu son không quá trầm, không quá nổi bật nhưng vẫn tôn lên được nét hấp dẫn có phần mặn mà, vừa trẻ trung lại pha chút lãng mạn cho các quý cô.

Màu son này cũng thích hợp với nhiều loại da đặc biệt là da trung tính và da trắng thì nổi bật hơn. Các cô gái sở hữu nước da vàng trung tính, khi dùng màu son này sẽ tạo hiệu ứng cho tổng thể, khiến gương mặt sáng bừng sức sống.

Màu son đỏ gạch của Yurika không quá nổi bật, rực rỡ như đỏ thuần lại không quá trầm như đỏ rượu mà pha vào đó là  chút màu nâu nhẹ nhàng.

Màu son đỏ gạch không quá nổi bật, rực rỡ như đỏ thuần lại không quá trầm như đỏ rượu mà pha vào đó là  chút màu nâu nhẹ nhàng

Sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại giúp màu đỏ gạch dễ thích nghi với nhiều kiểu trang điểm hay các loại trang phục khác nhau. Bạn có thể biến hóa đậm, nhạt theo nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng cụ thể.

Cam đất

Cùng nằm trên một sắc trầm lôi cuốn, cam đất cũng được các tín đồ làm đẹp lăng xê. Màu cam đất có ưu điểm nổi trội là phù hợp nhiều phong cách trang điểm, tôn da. Bảng màu son của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng hầu như đều có một tông cam đất trendy.

Chọn #102 Pure Wind - Cam đất của Yurika để khoe cá tính và tạo sức hút riêng.

Chọn cam đất để khoe cá tính và tạo sức hút riêng

Mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa riêng, nhưng chỉ cần bạn thích và tự tin khi tô màu son đó, bạn sẽ luôn nổi bật, cuốn hút.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Năm màu son giúp phái đẹp khoe cá tính