Những mẫu đầm trắng hợp mùa của sao Việt

24/08/2020 07:00

Từ phong cách dạo phố của nhiều sao Việt như Thanh Hằng, Kỳ Duyên, Jun Vũ... phái đẹp sẽ chọn cho mình được mẫu váy hợp không khí giao mùa.

Bên cạnh sự lên ngôi của những tông màu xanh, tím lilac, hồng, gam trắng vẫn được Thanh Hằng và dàn sao Việt yêu thích. Các mẫu đầm trắng liền thân, mang lại nét trang nhã và dịu dàng đều được các người đẹp lăng xê.

Phong cách nhẹ nhàng cho ngày giao mùa với thiết kế đầm cài nút theo phong cách cổ điển. Mẫu váy của Kỳ Duyên có thể sử dụng ở nhiều bối cảnh khác nhau, từ dạo phố cho đến công sở đều hài hoà.

Đầm thắt eo, xẻ chân váy vừa phải của Phạm Quỳnh Anh phù hợp với các nàng hiện đại, thích thể hiện vẻ đẹp nữ tính đan xen nét cá tính.

Đầm trắng của diễn viên Sam là trang phục dễ sử dụng để tham gia các buổi tiệc nhẹ. Thiết kế bèo nhún, siết eo và vạt bất đối xứng được phối hợp nhịp nhàng mang đến phom dáng bắt mắt.

Đối với dòng thời trang dạo phố, các mẫu váy hai dây, thiết kế trên chất liệu thân thiện môi trường luôn được lòng Jun Vũ và các tín đồ thời trang Việt.

Nếu sở hữu chiều cao vượt trội và vóc dáng mảnh mai thì mẫu đầm hai dây của Phí Phương Anh sẽ giúp bạn thoải mái, tự do khi dạo phố.

Đầm ôm khít eo của Chi Pu dành riêng cho các cô nàng mê gym và luôn có chế độ ăn uống khắt khe để giữ đường nét hình thể chuẩn từng cm.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những mẫu đầm trắng hợp mùa của sao Việt