Phối áo khoác đa phong cách như sao

14/12/2020 05:36

Áo khoác với nhiều kiểu dáng, chất liệu có thể phối linh hoạt trên nhiều set đồ dạo phố như Khánh Linh, Thanh Vy, Tăng Thanh Hà...

Khi đi cafe vào ngày hửng nắng đầu đông, Chi Pu vẫn tận dụng áo hở eo để khai thác vẻ đẹp sexy. Giọng ca "Cung đàn vỡ đôi" chọn thêm áo khoác dệt kim dáng lửng để hoàn thiện set đồ.

Cùng trổ tài mix trang phục mùa đông theo xu hướng sexy, Thanh Vy chọn áo thun rút dây để sử dụng cùng jacket dáng lửng và quần jeans ôm.

Khổng Tú Quỳnh vẫn mê mẩn những bộ suit màu trung tính mang lại nét hiện đại khi dạo phố. Ca sĩ sử dụng áo quây kiểu thắt nơ để mang tới điểm nhấn độc đáo cho phong cách cá nhân.

Áo dệt kim dáng lửng lại được Jun Vũ sử dụng cùng váy hoa nhí để tôn nét điệu đà theo style thiểu thư khi đi nghỉ dưỡng.

Vẫn là kiểu áo cardigan được phái đẹp yêu thích ở mùa thu đông năm nay, nhưng Thuý Ngân mix đồ trẻ trung với áo thun ôm và chân váy chữ A dáng ngắn.

"Chị đại" Thanh Hằng có cơ hội sử dụng áo khoác Gucci hợp mùa khi có chuyến công tác tại Hà Nội trong ngày đầu đông.

Khi đi dạo phố vào những ngày se lạnh, Khánh Linh mix áo jacket jeans đồng điệu cùng quần jeans cổ điển vào áo thun trắng. Set đồ không chỉ tôn nét năng động mà còn giúp người mặc thoải mái khi di chuyển và rong ruổi trên phố.

Bomber gần như "thất thế" ở mùa thu đông 2020, nhưng chúng vẫn được Quỳnh Anh Shyn và nhiều fashionista lựa chọn để mang tới sự cá tính cho nhiều set đồ.

Hà Kino khiến các fan nôn nao đến Giáng sinh bởi outfit xây dựng trên tông đỏ đậm và kẻ sọc ca rô gắn liền với không khí Noel.

Sau nhiều cuộc thăng hạng ở các mùa thời trang trước, áo blazer dáng rộng vẫn là món đồ được Phí Phương Anh và sao Việt ưa chuộng khi thể hiện khả năng mix-match đồ đông.

Tham dự triển lãm nghệt thuật tại Hà Nội vào mùa lạnh, Tăng Thanh Hà chọn áo măng tô mỏng để mix đồ theo phong cách tối giản.

Nhờ khéo léo sử dụng áo cổ lọ có khả năng giữ nhiệt cao nên Helly Tống chỉ cần mix thêm áo sơ mi dáng dài để thoả sức dạo phố cổ vào những ngày chớm đông.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phối áo khoác đa phong cách như sao