Phối đồ đẹp khi dự tiệc theo cách của Diễm My 9X

01/12/2018 08:19

Mùa lễ hội đẹp nhất năm đang cận kề là dịp các quý cô tiệc tùng được hòa mình vào không khí sôi động khi thành phố lên đèn.

Cùng Diễm My 9X cập nhật những bộ cánh lộng lẫy để sẵn sàng tham dự các buổi tiệc cuối năm.

Những mẫu đầm kết hạt kim sa li ti nhiều màu sắc sẽ làm rực sáng cả một không gian mùa đông ảm đạm và tĩnh lặng. Thiết kế đặc sắc này sẽ mang tới một sức hút mới mẻ cho các cô gái trong những bữa tiệc tất niên cùng công ty hoặc những buổi họp mặt bạn bè cuối năm.

Sequin - biểu tượng của sự lộng lẫy: Những mẫu đầm kết hạt kim sa li ti nhiều màu sắc sẽ làm rực sáng cả một không gian mùa đông ảm đạm và tĩnh lặng. Thiết kế đặc sắc này sẽ mang tới một sức hút mới mẻ cho các cô gái trong những bữa tiệc tất niên cùng công ty hoặc các buổi họp mặt bạn bè cuối năm.

Đối với những nàng có vóc dáng thon thả như Diễm My 9X, hãy thử diện đầm ôm đính sequin lóng lánh và bóng bẩy trong những bữa tiệc sang trọng. Đầm sequin đen quý phái vừa kín đáo vừa khơi gợi nét quyến rũ của đường cong cơ thể.

Với những nàng có vóc dáng thon thả như Diễm My 9X, bạn có thể thử diện đầm ôm đính sequin lóng lánh và bóng bẩy trong các bữa tiệc sang trọng. Đầm sequin đen quý phái vừa kín đáo vừa khơi gợi nét quyến rũ của đường cong cơ thể.

Chính bởi chất liệu sequin đã quá rực rỡ nên việc phối phụ kiện cũng cần chú ý nhé. Nàng chỉ cần mix-match cùng một vài phụ kiện tối giản như giày cao gót hoặc giày boots và túi cùng màu là đã đủ lộng lẫy.

Chính chất liệu sequin rực rỡ nên việc phối phụ kiện cũng là vấn đề cần được các nàng lưu ý. Nàng chỉ cần mix-match cùng một vài phụ kiện tối giản như giày cao gót hoặc giày boots và túi cùng màu là đã đủ lộng lẫy.

Ngoài sequin, trang phục ánh kim cũng được nhà Karen Millen tận dụng triệt để mùa này. Những mẫu chân váy dài ánh kim thướt tha phối cùng áo kiểu khéo khoe bờ vai quyến rũ trên nền vải buông rũ mềm mại, màu sắc trang nhã giúp thể hiện vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế.

Ngoài sequin, trang phục ánh kim cũng được tận dụng triệt để mùa này. Những mẫu chân váy dài ánh kim thướt tha phối cùng áo kiểu khéo khoe bờ vai quyến rũ trên nền vải buông rũ mềm mại, màu sắc trang nhã giúp thể hiện vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế.

Mùa lễ hội năm nay, Diễm My 9X cũng không quên lăng xê mẫu đầm tua rua quyến rũ . Với phần tua rua màu ombre đính kết trên thân đầm, dù chỉ là một chuyển động nhẹ thôi, nữ diễn viên cũng đủ sức thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm tua rua - nữ hoàng sàn nhảy: Mùa lễ hội năm nay, Diễm My 9X cũng không quên lăng xê mẫu đầm tua rua quyến rũ. Với phần tua rua màu ombre đính kết trên thân đầm, dù chỉ là một chuyển động nhẹ thôi, nữ diễn viên cũng đủ sức thu hút mọi ánh nhìn.

Nhà mốt Karen Millen cũng đã rất tinh tế khi kết hợp áo sequin lấp lánh cùng chân váy dài xẻ tà tua rua táo bạo, tạo nên một tổng thể trang phục độc đáo và cũng vô cùng ấm áp khi mix áo khoác dài cùng tông đen thời thượng

Nhà mốt đã rất tinh tế khi kết hợp áo sequin lấp lánh cùng chân váy dài xẻ tà tua rua táo bạo, tạo nên một tổng thể trang phục độc đáo và ấm áp khi mix áo khoác dài cùng tông đen thời thượng.

Chỉ cần búi tóc cao hoặc xõa nhẹ bồng bềnh cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nàng đã chuẩn đẹp để có thể tự tin sải bước xuống phố.

Chỉ cần búi tóc cao hoặc xõa nhẹ bồng bềnh cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nàng đã chuẩn đẹp để có thể tự tin sải bước xuống phố.

Nữ diễn viên cũng không quên gợi ý nàng các thiết kế đầm màu xanh đen trên nền vải nhung mềm mại hay ren nữ tính gợi cảm. Thay vì chỉ trung thành với sắc đen quyền lực và an toàn, nàng cũng có thể trải nghiệm sự tươi mới với tông xanh đen, được dự đoán sẽ lên ngôi mùa thu đông năm nay bởi sức hút bí ẩn mà nó mang đến cho người mặc.

Đầm nhung và ren - quý cô thanh lịch: Nữ diễn viên cũng không quên gợi ý nàng các thiết kế đầm màu xanh đen trên nền vải nhung mềm mại hay ren nữ tính gợi cảm. Thay vì chỉ trung thành với sắc đen quyền lực và an toàn, nàng cũng có thể trải nghiệm sự tươi mới với tông xanh đen với sức hút bí ẩn mang đến cho người mặc.

Diễm My 9X đã tự tin biến hóa thời thượng trong các thiết kế của nhà mốt Anh Quốc. Vậy nên các quý cô tiệc tùng cũng hãy tranh thủ ghé thăm cửa hàng để kịp rinh về các item xuất sắc nhất mùa này nhé.

Diễm My 9X đã tự tin biến hóa thời thượng, vậy nên các quý cô tiệc tùng có thể ghé thăm cửa hàng để kịp sở hữu những trang phục đẹp cho mùa cuối năm.

THƯ KỲ (Ngôi sao)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phối đồ đẹp khi dự tiệc theo cách của Diễm My 9X