Váy áo cổ lọ dễ phối đồ

28/11/2020 17:29

Những thiết kế áo và đầm len cổ lọ được phái đẹp yêu thích trong mùa thu đông nhờ khả năng giữ ấm và dễ kết hợp cùng trang phục khác.

Trong mùa đông, những cô gái không thích quàng khăn thường ưu tiên áo cổ lọ để đối phó với thời tiết giá lạnh. Kiểu trang phục này đơn giản nhưng dễ mix - match để tạo nên phong cách sành điệu.

Nếu không thả suông hay nhét vạt phía trước, nàng có thể sơ vin áo gọn gàng cùng chân váy, giúp nhấn vào vòng eo và "kéo dài" đôi chân.

Bên cạnh đó, áo vạt ngắn cũng là gợi ý hoàn hảo để phối kèm chân váy cạp cao, bổ sung nét quyến rũ cho hình ảnh quý cô ngày lạnh.

Không cần kết hợp cầu kỳ, chỉ thêm một chiếc áo choàng dáng dài là đủ giữ ấm cơ thể, đồng thời mang đến diện mạo thời thượng, lôi cuốn.

Khi mặc áo len cổ lọ với quần dài, phái đẹp nên hoàn thiện phong cách bằng boots cổ thấp - món phụ kiện quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt.

Các mẫu áo hiện nay cũng được thổi làn gió mới bằng nhiều phương pháp biến tấu, chẳng hạn cut-out phần vai, thu hút chú ý vào khoảng hở chừng mực.

Còn kiểu cổ lọ ôm sát không tay lại khá kén dáng, dù được đông đảo chị em yêu thích. Thiết kế này chỉ thực sự dành cho các bạn gái sở hữu body chuẩn, vì nó dễ khiến người mặc trông mập hơn và "tố cáo" khuyết điểm bắp tay to.

Những cô nàng hướng đến hình ảnh trẻ trung, vui tươi có thể chọn áo hình bông tuyết và tuần lộc để hòa cùng không khí Giáng sinh sắp tới.

Ngoài ra, đầm len cổ lọ cũng lên ngôi trong mùa lạnh, phù hợp nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, dạo phố, hẹn hò, cà phê...

Thắt lưng cài vừa vặn ở eo không chỉ trở thành điểm nhấn mà còn khiến vóc dáng trông cân đối, hấp dẫn hơn.

Phom váy chữ A cũng được áp dụng chất liệu len, mang tới vẻ thanh lịch và hạn chế bị lộ khuyết điểm hơn so với đầm ôm.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Váy áo cổ lọ dễ phối đồ