6 lao động Công ty CP Q&T tiếp xúc với người Nghệ An mắc Covid-19 đã được xét nghiệm PCR

28/07/2021 11:29

Công ty CP Q&T ở phường Nam Đồng (TP Hải Dương) có 6 lao động tiếp xúc gần với bệnh nhân mắc Covid-19 ở Nghệ An đã được lấy mẫu xét nghiệm PCR.

>>> Một lái xe ở Nghệ An mắc Covid-19 đến nhiều doanh nghiệp ở Hải Dương

Theo đại diện Công ty CP Q&T (ở phường Nam Đồng, TP Hải Dương) chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi, ngay trong sáng 28.7 doanh nghiệp đã cho 6 người gồm 1 bảo vệ, 1 thủ kho, 2 bốc vác, 2 kế toán là những người tiếp xúc gần với bệnh nhân mắc Covid-19 ở Nghệ An đến đây giao hàng lấy mẫu xét nghiệm PCR.

Doanh nghiệp đã yêu cầu 6 người này cách ly tại công ty để bảo đảm phòng dịch. Ngoài ra, doanh nghiệp kiểm soát nghiêm ngặt những người đến công ty, nhất là những người giao hàng; thiết lập các biện pháp phòng dịch cao hơn trong doanh nghiệp. Công ty đang chờ kết quả xét nghiệm của những trường hợp trên để có biện pháp xử lý phù hợp.

Trước đó, từ ngày 13-20.7, bệnh nhân người Nghệ An thường xuyên đến giao hàng và tiếp xúc với những lao động nêu trên tại Công ty CP Q&T. Ngay sau khi nhận được thông tin, Trung tâm Y tế thành phố đã yêu cầu doanh nghiệp rà soát, phối hợp tổ chức lấy mẫu xét nghiệm PCR, cách ly những trường hợp tiếp xúc...

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6 lao động Công ty CP Q&T tiếp xúc với người Nghệ An mắc Covid-19 đã được xét nghiệm PCR