Hỗ trợ tuyển dụng gần 4.000 lao động cho doanh nghiệp

14/06/2021 09:43

Thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, website, Facebook, Zalo, các tổ chức dịch vụ việc làm đã đăng tải thông tin về nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.


Các tổ chức dịch vụ việc làm đã hỗ trợ các doanh nghiệp tuyển dụng gần 4.000 lao động

Theo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, từ đầu năm đến ngày 13.6, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hải Dương và các đơn vị hoạt động dịch vụ việc làm đã giới thiệu gần 4.000 lao động cho hơn 300 doanh nghiệp trong tỉnh. Các phiên giao dịch việc làm được tổ chức bảo đảm công tác phòng chống dịch, trong đó có 1 phiên giao dịch trực tuyến kết nối 5 tỉnh, thành phố là Hải Dương, Tuyên Quang, Phú Thọ, Điện Biên và Lạng Sơn.

Thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, website,  Facebook, Zalo, các tổ chức dịch vụ việc làm đã đăng tải thông tin về nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Qua đó tạo điều kiện giúp doanh nghiệp tuyển dụng đủ số lượng lao động cần thiết.

Hiện còn hàng nghìn chỗ làm trống dành cho người lao động, chủ yếu tại các lĩnh vực như may mặc, cơ khí, điện-điện tử, kinh doanh… Người lao động có nhu cầu ứng tuyển có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) để biết thêm chi tiết.

LÊ TRẦN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỗ trợ tuyển dụng gần 4.000 lao động cho doanh nghiệp