Nhiều ưu đãi cho nữ thực tập sinh sang Nhật Bản

16/03/2020 09:04

Theo thông báo của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) đang có chương trình tuyển dụng 100 nữ thực tập sinh sang Nhật Bản.

Đó là những người sinh từ năm 1985-2000; là nữ sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành điều dưỡng; đủ điều kiện về mặt sức khỏe và lý lịch; chưa tham gia các chương trình đào tạo thực tập sinh kỹ năng của Nhật Bản. Thời gian nộp hồ sơ từ ngày 1.3 đến hết 15.5.2020.

Người trúng tuyển sẽ được Hiệp hội Chăm sóc y tế Osaka (Nhật Bản) hỗ trợ toàn bộ chi phí khóa đào tạo tiếng Nhật và bồi dưỡng kiến thức cần thiết tại Việt Nam từ 8-11 tháng, chi phí khám sức khỏe khi bắt đầu nhập học và trước khi xuất cảnh, lệ phí thi lấy chứng chỉ N4 tiếng Nhật, lệ phí xin cấp visa và tiền vé máy bay. Người trúng tuyển còn được nhận trợ cấp đào tạo 60.000 yên/tháng trong 1 tháng sau khi nhập cảnh vào Nhật Bản; hưởng lương theo mức lương tối thiểu của Nhật Bản và không thấp hơn người Nhật làm cùng 1 vị trí công việc. Sau khi hoàn thành thực tập 3 năm sẽ được hỗ trợ tiền vé máy bay về nước và 200.000 yên/người để ổn định cuộc sống.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều ưu đãi cho nữ thực tập sinh sang Nhật Bản