Thành lập Câu lạc bộ “Kết nối thanh niên công nhân” đầu tiên trong tỉnh

06/01/2020 11:15

Tối 5.1, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh ra mắt Câu lạc bộ (CLB) “Kết nối TNCN” tại nhà văn hóa khu dân cư 11, phường Bình Hàn (TP Hải Dương).

Đồng chí Trịnh Ngọc Ánh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và lao động trẻ trao quyết định cho ban chủ nhiệm CLB

CLB có hơn 40 thành viên là các TNCN làm việc tại các doanh nghiệp trong tỉnh đang ở trọ gần khu dân cư 11. Tham gia CLB, TNCN được sinh hoạt, giải trí lành mạnh thông qua các hoạt động như tổ chức sinh nhật, du lịch, tham quan dã ngoại, giao lưu với các CLB và đơn vị bạn.

Các thành viên được phát huy sở trường qua các hội thi, hội diễn, liên hoan; tham gia các buổi sinh hoạt chuyên đề, tập huấn, tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm... để nâng cao kiến thức, kỹ năng sống.

Thông qua CLB, các cấp bộ đoàn có thể nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của TNCN để kịp thời tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp chăm lo đời sống TNCN, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Các thành viên CLB tham gia trò chơi sau lễ ra mắt

Đây là CLB “Kết nối TNCN” đầu tiên trong tỉnh được Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ thành lập.

Nhân dịp này, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và lao động trẻ tỉnh trao 5 phần quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tại lễ ra mắt, các thành viên CLB được tham gia nhiều trò chơi như viết thư pháp, chiếc ghế cuối cùng... đã tạo không khí vui tươi, sự hứng thú và tự tin cho TNCN.

TÂM PHÚC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thành lập Câu lạc bộ “Kết nối thanh niên công nhân” đầu tiên trong tỉnh