Tuyên truyền, đối thoại về chính sách, pháp luật với cán bộ, công nhân, viên chức, lao động ở Kinh Môn

17/08/2019 19:50

100 cán bộ, công nhân, viên chức, lao động được nghe tuyên truyền, phổ biến những thông tin về chế độ, chính sách, pháp luật liên quan đến quyền lợi của đoàn viên và người lao động.

Đoàn viên công đoàn Công ty CP Thép Hòa Phát đặt câu hỏi với cán bộ Liên đoàn Lao động tỉnh

Sáng 16.8, Ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với LĐLĐ huyện Kinh Môn tổ chức tuyên truyền, đối thoại về chính sách, pháp luật cho cán bộ, công nhân, viên chức, lao động Công ty CP Thép Hòa Phát và công đoàn cơ sở xã Hiệp Sơn.

100 cán bộ, công nhân, viên chức, lao động của hai đơn vị được nghe cán bộ Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh tuyên truyền, phổ biến những thông tin về chế độ, chính sách, pháp luật liên quan đến quyền lợi của đoàn viên và người lao động.

Các câu hỏi liên quan đến quyền lợi, chế độ chính sách cho người lao động trong doanh nghiệp như bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ nghỉ thai sản, ốm đau, tai nạn lao động, chế độ hưu trí... được cán bộ LĐLĐ tỉnh giải đáp thỏa đáng.

Từ đầu năm đến nay, LĐLĐ huyện Kinh Môn phối hợp tổ chức 4 cuộc đối thoại, tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động tại các đơn vị, doanh nghiệp.

NGUYỄN HẬU

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyên truyền, đối thoại về chính sách, pháp luật với cán bộ, công nhân, viên chức, lao động ở Kinh Môn