​Chung tay xây dựng xã hội an toàn trước thiên tai

14/05/2021 10:48

Tuần lễ quốc gia phòng chống thiên tai nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm của các bộ, ngành, địa phương và người dân sẵn sàng các phương án ứng phó với thiên tai, đặc biệt là trong mùa mưa bão năm nay.


Lực lượng phòng chống thiên tai xã Thanh Quang (Thanh Hà) kiểm tra các tuyến kè sông 

Từ ngày 15 - 22.5, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh phát động các sở, ban, ngành, cơ quan, đoàn thể, đơn vị, UBND cấp huyện tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia phòng chống thiên tai và kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống phòng chống thiên tai. 

Năm nay, Tuần lễ quốc gia phòng chống thiên tai có chủ đề "Chung tay xây dựng xã hội an toàn trước thiên tai". Tuần lễ gồm các hoạt động hưởng ứng như tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng nâng cao kiến thức về các hoạt động phòng ngừa, ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai cho các nhóm đối tượng. Chuẩn bị nhân lực, vật tư, phương tiện, trang thiết bị và nhu yếu phẩm phòng chống thiên tai tại cơ quan, cộng đồng. Tăng cường tuyên truyền các quy định về phòng chống thiên tai...

Tuần lễ nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm của các bộ, ngành, địa phương và người dân sẵn sàng các phương án ứng phó với thiên tai, đặc biệt là trong mùa mưa bão năm nay. 

TRẦN HIỀN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ​Chung tay xây dựng xã hội an toàn trước thiên tai