Hướng dẫn học sinh phân loại rác thải tại nguồn

20/12/2019 19:45

Chi cục Bảo vệ môi trường hướng dẫn phân loại rác thải tại nguồn cho các thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Bình Minh.


Cán bộ Đoàn Thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường hướng dẫn phân loại rác thải tại nguồn

Sáng 20.12, Chi cục Bảo vệ môi trường (Sở Tài nguyên và Môi trường) phối hợp với Quỹ Bảo vệ môi trường và Công ty TNHH May Tinh Lợi tổ chức chương trình "Chung sức bảo vệ môi trường" và hướng dẫn phân loại rác thải tại nguồn trong trường học cho các thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Bình Minh (TP Hải Dương). Công ty TNHH May Tinh Lợi trao tặng 26 thùng đựng rác cho Trường Tiểu học Bình Minh. 

Nhân dịp này, thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Bình Minh tổ chức hội chợ mang tên "Sản phẩm tái chế" với các sản phẩm do các em học sinh của trường làm ra từ rác thải tái chế. Số tiền bán sản phẩm được công khai và gây quỹ từ thiện ủng hộ các em học sinh mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn trong trường và trên địa bàn thành phố. 


Các đại biểu tham quan và mua sắm tại các gian hàng hội chợ "Sản phẩm tái chế"

Với thông điệp "Hãy chung tay bảo vệ môi trường", chương trình góp phần tuyên truyền, xây dựng thói quen phân loại rác thải tại nguồn, cách xử lý, tái chế rác thải sinh hoạt nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sống cho các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hướng dẫn học sinh phân loại rác thải tại nguồn