Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Sách: Phát động phong trào chống rác thải nhựa

26/09/2019 08:08

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Sách yêu cầu các trường đẩy mạnh tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của việc giữ gìn vệ sinh, chống rác thải nhựa và nói không với túi nilon sử dụng 1 lần.


Tiểu phẩm của học sinh hưởng ứng phong trào “Giữ gìn vệ sinh, trang trí trường lớp học”, “Chống rác thải nhựa” và “Nói không với túi nilon sử dụng 1 lần”

Sáng 25.9, tại Trường Tiểu học và THCS Phú Điền, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Sách tổ chức phát động phong trào “Giữ gìn vệ sinh, trang trí trường lớp học”, “Chống rác thải nhựa” và “Nói không với túi nilon sử dụng 1 lần”. Tham dự có đông đảo cán bộ quản lý các trường học trong huyện và gần 300 giáo viên, học sinh khối lớp 3, 4, 5 Trường Tiểu học và THCS Phú Điền.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Sách yêu cầu các trường đẩy mạnh tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của việc giữ gìn vệ sinh, trang trí trường, lớp học, chống rác thải nhựa và nói không với túi nilon sử dụng 1 lần. Xây dựng kế hoạch, tổ chức hưởng ứng bằng các hoạt động thiết thực như có những quy định cụ thể về vệ sinh trường lớp, vệ sinh cá nhân cho học sinh; thực hiện tốt vệ sinh trường lớp hằng ngày, hằng tuần; hướng dẫn giáo viên và học sinh nâng cao ý thức, nền nếp trong phân loại, xử lý rác thải, chống rác thải nhựa, từ đó thay đổi thói quen không sử dụng túi nilon, sản phẩm nhựa sử dụng 1 lần không chỉ trong nhà trường mà ở cả gia đình và nơi công cộng.

MINH HẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Sách: Phát động phong trào chống rác thải nhựa