7 món đồ phái đẹp nên có trong mùa hè

15/06/2019 18:16

Áo tắm, kính râm, váy hoa, quần short... là những món thời trang và phụ kiện cho các nàng diện trong dịp hè.

Túi xách, ví là những phụ kiện giúp hoàn thiện bộ trang phục lại tiện trong việc mang theo các vật dụng cần thiết như điện thoại, laptop... Tuy nhiên, chị em có thể mua trọn bộ gồm túi xách, túi đeo chéo, ví với kiểu dáng thời trang cùng màu sắc phù hợp sở thích để thay đổi khi đi làm hoặc dạo phố.

Kính râm

Không chỉ bảo vệ mắt khỏi tia cực tím có hại giữa ngày hè chói nắng, đôi kính râm còn là món phụ kiện tạo điểm nhấn, giúp vẻ ngoài của bạn thêm ấn tượng. Bạn có thể tham khảo cách chọn kính râm vừa chắn nắng tốt vừa phù hợp với gương mặt để tăng hiệu quả. Bạn đặc biệt đừng quên mang kính râm khi đi biển hay ra đường từ 10 giờ đến 15 giờ - khi tia UV có cường độ cao nhất.

Kính râm là món phụ kiện tạo điểm nhấn, giúp vẻ ngoài của phái đẹp thêm ấn tượng

Áo thun trơn

Một chiếc áo thun đơn giản cổ tròn hay cổ trái tim giúp bạn biến hóa với nhiều phong cách khác nhau cho mỗi ngày. Khi đi làm, bạn có thể phối áo thun màu nhã với chân váy hoa lá rực rỡ, hay chiếc áo màu nổi kết hợp cùng quần baggy gam trầm... Bạn cũng dễ dàng tạo được vẻ ngoài khoẻ khoắn, năng động lúc đi chơi khi phối áo thun với soóc ngắn, đồ jean...

Áo tắm

Không thể đi biển, tới bể bơi mà thiếu những bộ đồ tắm tôn dáng hoặc giúp bạn giấu những nhược điểm trên cơ thể. Bikini, monokini hay áo tắm một mảnh là lựa chọn của mỗi người, tùy theo sở thích, tính cách, đặc điểm cơ thể. Nhưng dù mua loại nào, bạn cũng nên chú ý chọn chất liệu tốt, phù hợp với vóc dáng mình. Đồ tắm không cần nhiều nhưng cần chất.

Những bộ đồ tắm giúp tôn dáng và che nhược điểm trên cơ thể chị em.

Những bộ đồ tắm giúp tôn dáng và che nhược điểm trên cơ thể chị em

Sơ mi trắng

Đây là món đồ nên có của bất cứ phụ nữ nào. Sự đơn giản, dễ phối, có thể biến hóa trong nhiều phong cách, phù hợp với mọi vóc dáng, độ tuổi... là lý do khiến chiếc sơ mi trắng luôn được ưu ái trong tủ quần áo của phái đẹp. Có rất nhiều kiểu sơ mi trắng cho bạn lựa chọn, từ dáng ôm tới oversize, từ kiểu lửng tới sát nách hay crop top hoặc dáng dài... Bạn có thể phối sơ mi trắng cùng chân váy xoè, chân váy bó, quần vải, quần bò, short...

Quần short

Diện cùng áo thun, áo kiểu, tank top, sơ mi... chiếc quần ghort có thể giúp bạn khoe đôi chân thon dài, tạo vẻ trẻ trung, năng động khi dạo phố, đi biển, picnic. Nếu đùi lớn, bạn nên chọn dáng quần có độ bó vừa phải, ống loe nhẹ, cạp cao. Muốn tạo cảm giác chân dài hơn, bạn nên chọn chiếc quần vừa vặn, ống hơi suông, cạp cao...

Sandal đế thấp

Thoáng mát, di chuyển thoải mái mọi nơi, dễ phối với các trang phục mát mẻ... là những lý do bạn nên sắm ngay một đôi sandal đế thấp trong hè này. Sandal quai bản to, quai ngang, quai chéo, buộc dây... có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn. Nên chọn kích cỡ vừa vặn, có thể hơi rộng chút để chân được thoải mái nhưng tránh quá chật. Bạn cũng cần chú ý tới phần đế sandal, tránh những loại quá mỏng hay dễ trơn trượt.

Váy hoa

Hè là mùa lên ngôi của những chiếc váy bởi vừa tạo sự thoáng mát, vừa tôn vẻ đẹp nữ tính. Dù yêu thích phong cách nào, bạn cũng nên có một chiếc váy hoa trong tủ đồ. Những họa tiết hoa nhí trên nền vải nhẹ, bay có thể khiến bạn lập tức trở nên ngọt ngào, quyến rũ hơn. Trong khi những chiếc váy ngắn trên đầu gối tạo cảm giác trẻ trung, nhí nhảnh thì chiếc váy hoa dài kiểu vintage lại khiến bạn đằm thắm, dịu dàng hơn.

THƯ KỲ (VnExpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7 món đồ phái đẹp nên có trong mùa hè