Dung dịch rửa tay khô cháy hàng, chị em có thể thay thế bằng xà phòng giấy bỏ túi tiện lợi

03/02/2020 13:37

Một lọ/cuộn xà phòng giấy có giá rất rẻ, chỉ từ 7.000 đồng trở lên mà thôi!

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới và Bộ Y tế Việt Nam, để phòng ngừa dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (2019-nCoV) gây ra, người dân nên bảo vệ bản thân và những người xung quanh bằng cách đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên.

Vì vậy mà ở thời điểm hiện tại, nhiều siêu thị và nhà thuốc đã “cháy hàng” khẩu trang và dung dịch rửa tay khô. Một số người chuyển sang sử dụng các loại cồn sát trùng 70 độ với khả năng diệt khuẩn tương tự dung dịch rửa tay. Tuy nhiên, các chai cồn như vậy thường có kích cỡ lớn, khá bất tiện nếu muốn mang theo khi đi học, đi làm. 

Thay vào đó, người tiêu dùng có thể tham khảo sản phẩm xà phòng giấy bỏ túi nhỏ gọn và cực kỳ tiện lợi. Dưới đây là 1 vài sản phẩm xà phòng giấy phổ biến trên thị trường hiện nay.

Xà phòng giấy cắt miếng đựng trong lọ

Những miếng xà phòng giấy được đựng trong lọ dạng ống nghiệm hoặc hộp dẹt nhỏ (6,5x4,5cm). Có 2 kích cỡ: miếng nhỏ bằng móng tay hoặc miếng to cỡ bông tẩy trang.

Các miếng giấy đã chứa sẵn thành phần của xà phòng với tinh chất khử vi khuẩn và mùi hương dịu nhẹ. Để sử dụng, bạn chỉ cần đặt miếng giấy trong tay, nhấp chút nước, xoa nhẹ là phần giấy sẽ tan ra và tạo bọt như xà phòng thông thường. Sau đó, bạn chỉ cần rửa sạch với nước là xong.

Một lọ đựng miếng size nhỏ có giá từ 11 - 20 nghìn đồng/lọ

Hộp đựng miếng size lớn có giá từ 7 - 20 nghìn đồng/lọ

Xà phòng giấy dạng cuộn

Sản phẩm này có kích cỡ nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 50g, hầu hết đều có xuất xứ từ Trung Quốc hoặc Nhật Bản. Tuy nhiên, cuộn xà phòng giấy lại không có hộp đựng, nếu đặt trong túi xách có thể gây bám dính. Các chị em nên đặt sản phẩm trong thỏi son rỗng hoặc lót bằng màng bọc thực phẩm/giấy bóng kiếng. 

Xà phòng giấy có nhiều mùi thơm cho chị em lựa chọn, bao gồm hương trà, lavender và hoa hồng. Để sử dụng, chị em chỉ cần xé một mẩu giấy, nhấp nước và xoa nhẹ để tạo bọt. 

Sản phẩm này hiện được bán online với giá từ 30 - 43 nghìn đồng/cuộn

Theo báo Tổ quốc

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dung dịch rửa tay khô cháy hàng, chị em có thể thay thế bằng xà phòng giấy bỏ túi tiện lợi