Mẹo mua sắm mùa giảm giá cuối năm

06/10/2018 17:05

Ngoài chọn mức giảm giá phù hợp, bạn cần chú ý các chương trình ưu đãi khi mua số lượng lớn... để sở hữu những sản phẩm ưng ý.

polyad

Cuối năm là thời điểm các nhãn hàng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, với hàng thời trang, bạn nên sử dụng nguồn tiền một cách đúng đắn, tiết kiệm mà có thể đáp ứng sở thích về thời trang của bản thân

Những gợi ý sau có thể giúp bạn thoải mái mua các sản phẩm thời trang ưng ý.

Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn

Cơ hội mua sắm với mức giá ưu đãi chỉ có trong vài ngày. Vậy nên, mua sắm trước cho những dịp đặc biệt sắp tới sẽ giúp cho bạn tiết kiệm hơn chi phí. Bạn có thể rủ bạn bè cùng mua chung hàng giảm giá để được hưởng những ưu đãi khác.

Với những chương trình ưu đãi giảm thêm khi mua theo số lượng món, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một sản phẩm giảm giá ít mà bạn thích, kết hợp cùng sản phẩm có tỷ lệ ưu đãi lớn hơn để nhận thêm ưu đãi.

Chọn mức giảm giá phù hợp

polyad

Các thương hiệu thường áp dụng nhiều mức giá ưu đãi khác nhau cho từng mặt hàng. Là một tín đồ mua sắm thông minh, bạn nên hiểu biết và lựa chọn hạn mức giảm giá vừa phải 5-20%. Các sản phẩm trong mức giá này vừa phù hợp với bạn, vừa không quá trễ xu hướng, mẫu mã mới mà giá lại ưu đãi hơn so với mức bình thường.

Khi mua sắm theo hình thức này, bạn còn được tích nhiều điểm hơn với những nhãn hàng áp dụng cộng điểm tích lũy. Tất nhiên, điều này không có nghĩa bạn sẽ bỏ qua những ưu đãi lớn 40-50% nếu như lỡ phải lòng những chiếc túi, đôi giày trong phân khúc này.

Mua hàng ngay khi có chương trình khuyến mãi

Bạn có thể tranh thủ thời gian mua hàng từ những ngày đầu của chương trình giảm giá để có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm ưng ý. Bạn nên nhớ gọi điện đến cửa hàng thông qua hotline để được hỗ trợ kiểm tra thông tin sản phẩm vì có những nhãn hàng hoàn toàn miễn phí cước gọi đến. Ngoài ra, bạn vẫn có thể liên hệ nhiều kênh mua khác nhau hoặc ra trực tiếp cửa hàng để lựa chọn những món đồ phù hợp và ưng ý nhất.

polyad

Mua hàng online

Hiện nay có nhiều hãng thời trang tại Việt Nam áp dụng hình thức mua sắm trực tuyến. Trong chương trình giảm giá, thay vì phải chen chúc vào cửa hàng để lựa những sản phẩm ưng ý, nay bạn vẫn có thể lướt trang web và đặt hàng.

Bên cạnh đó, kênh trực tuyến cũng thường xuyên áp dụng chương trình ưu đãi kèm theo. Cách này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, vừa có thể chọn lựa dễ dàng những sản phẩm yêu thích.

KỲ HÂN (Ngôi sao)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẹo mua sắm mùa giảm giá cuối năm