Ngày hội mua sắm 12.12: Mẹo mua hàng chuẩn nhất

11/12/2020 15:15

Để mua được sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất trong ngày hội mua sắm 12.12, bạn cần có những bí quyết riêng.

Ngày hội mua sắm 12.12 là dịp đáng chú ý vào mỗi cuối năm. Trong dịp này, các cửa hàng, sàn thương mại điện tử lớn đều tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi cùng voucher, mã giảm giá hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để săn được sản phẩm với giá hời nhất.

Săn voucher hot

Ngày hội mua sắm 12/12: Mẹo mua hàng chuẩn nhất - 1
Rất nhiều mã giảm giá trong dịp 12.12

Từ trước ngày giảm giá chính thức, các sàn thương mại điện tử đã bắt đầu tung hàng loạt mã ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm. Lúc này, đừng quên vào các sàn thương mại lấy sạch mã ưu đãi. Mã khuyến mãi sẽ có rất nhiều giá trị, giảm từ hàng trăm cho đến hàng triệu đồng tuỳ vào cửa hàng.

Đặc biệt, mã giảm giá sẽ được áp dụng trên giá sale nên giá càng rẻ.

Lên danh sách sản phẩm cần mua

Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng nếu có quá nhiều thứ cần mua thì việc liệt kê thành danh sách lại rất có ích.

Khi đã có danh sách sản phẩm cần mua thì bạn sẽ chủ động hơn rất nhiều trong việc chọn sản phẩm cho vào giỏ hàng hoặc tìm các ưu đãi khuyến mãi, giảm giá cho các sản phẩm đó.

Hơn nữa, khi có danh sách cần mua bạn sẽ mua sắm có kế hoạch và giúp bạn tránh sa đà vào việc mua quá tay vào ngày 12/12.

Săn các mã freeship

Ngoài các voucher giảm giá còn rất nhiều mã để miễn phí hoặc giảm phí vận chuyển. Một đơn hàng, phí vận chuyển có thể ít, bạn không quan tâm. Nhưng mua đến 10 đơn thì phí vận chuyển sẽ là câu chuyện khác. Vì vậy, đừng bỏ lỡ những mã freeship.

Mua hàng vào khung giờ vàng

Ngày hội mua sắm 12/12: Mẹo mua hàng chuẩn nhất - 2
Khung giờ vàng là thời điểm được giảm giá nhiều nhất

Mặc dù chương trình khuyến mãi diễn ra trong nhiều ngày nhưng sàn thương mại điện tử nào cũng có những khung giờ vàng riêng. Chẳng hạn, siêu ưu đãi giảm đến 50% của các thương hiệu chính hãng trên Lazada chỉ có duy nhất khung giờ 0 – 2 giờ ngày 12.12.

Hay như Shopee, từ ngày 23.11 – 29.11 sẽ có 2 khung giờ săn mã Freeship 0 đồng là lúc 9 giờ và 21 giờ mỗi ngày.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày hội mua sắm 12.12: Mẹo mua hàng chuẩn nhất