Bàn giao các hộ tại khu vực xâm canh, xâm cư xong trong tháng 10

10/09/2020 15:00

Thị xã Đông Triều đề nghị UBND TP Chí Linh, thị xã Kinh Môn thực hiện thủ tục bàn giao đối với các hộ dân tại những khu vực xâm canh, xâm cư, dự kiến xong trong tháng 10.

Để giải quyết hiện trạng xâm canh, xâm cư đồng bộ, hiệu quả, UBND thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) đề nghị UBND TP Chí Linh, thị xã Kinh Môn (Hải Dương) chỉ đạo phường Văn Đức, xã Bạch Đằng rà soát cụ thể và niêm yết công khai danh sách các trường hợp đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sai quy định để thu hồi hoặc hủy bỏ. Thống kê, lập danh sách số hộ có nguyện vọng và không có nguyện vọng chuyển sang các xã Thủy An, Nguyễn Huệ (Đông Triều). Thống kê số cán bộ, công chức cấp xã, người hoạt động không chuyên trách cấp xã, thôn, khu dân cư, số lượng đảng viên, đoàn viên... tại các khu vực xâm canh, xâm cư. Sau khi rà soát, thống kê số liệu, thị xã Đông Triều đề nghị UBND TP Chí Linh, thị xã Kinh Môn thực hiện thủ tục bàn giao đối với các hộ dân tại những khu vực xâm canh, xâm cư, dự kiến xong trong tháng 10.

Ngày 15.7, Hải Dương và Quảng Ninh đã ký biên bản hiệp thương thống nhất việc giải quyết tình trạng xâm canh, xâm cư giữa 2 địa phương.

NGỌC THỦY

(0) Bình luận
Bàn giao các hộ tại khu vực xâm canh, xâm cư xong trong tháng 10