An Giang: Bắt quả tang một phụ nữ vận chuyển 2kg ma túy đá

06/09/2020 19:26

Lực lượng chức năng phát hiện người phụ nữ mang theo một thùng giấy carton, bên trong chứa 15 hộp hủ tiếu loại pha ăn liền và 2 bịch nylon trọng lượng khoảng 2kg bên trong có chứa ma túy đá.


Đối tượng Phan Thị Lan cùng tang vật

Chiều 6.9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang cho biết đơn vị vừa phối hợp với Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang và Công an huyện An Phú (An Giang) bắt giữ 1 người phụ nữ vận chuyển 2kg ma túy đá từ Campuchia về Việt Nam.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 5.9, Công an tỉnh An Giang phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức tuần tra trên tuyến Quốc lộ 91C, khi đến khu vực ấp Hà Bao, xã Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang thì phát hiện một người phụ nữ đang đứng đón xe khách đường dài có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra hành chính, lực lượng chức năng phát hiện người phụ nữ mang theo một thùng giấy carton, bên trong chứa 15 hộp hủ tiếu loại pha ăn liền và 2 bịch nylon trọng lượng khoảng 2kg bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá.

Tại cơ quan Công an, người phụ nữ khai tên Phan Thị Lan, sinh năm 1970, quê quán xã Vĩnh Trường, huyện An Phú, tỉnh An Giang, đang sinh sống tại Campuchia.

Sáng 5.9, Lan được một người phụ nữ không rõ họ, tên ở TP Phnom Penh (Campuchia) nhờ chuyển số ma túy trên về TP Hồ Chí Minh và dặn sẽ có người liên hệ nhận hàng rồi cho tiền để khám chữa bệnh.

Sau khi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, Lan bắt xe ôm đến khu vực xã Đa Phước, huyện An Phú (An Giang) để đón xe khách đi TP Hồ Chí Minh thì bị lực lượng Công an tỉnh An Giang phối hợp Bộ đội Biên phòng An Giang bắt giữ cùng tang vật.

Hiện, vụ án đang được lực lượng chức năng tiếp tục phối hợp điều tra, xác minh làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    An Giang: Bắt quả tang một phụ nữ vận chuyển 2kg ma túy đá